Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil chính thức tới Fenerbahce, viết tâm thư chia tay Arsenal

Chủ Nhật 24/01/2021 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức tới Fenerbahce, ngôi sao sinh năm 1988 đã viết tâm thư rất dài chia tay Arsenal.

Mesut Ozil tới Fenerbahce


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil không được trao cơ hội ra sân ở Arsenal. HLV Mikel Arteta đã gạch tên cầu thủ người Đức khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Chán nản với việc không được thi đấu, cầu thủ sinh năm 1988 đã đánh tiếng muốn ra đi.
 
Tiền vệ Mesut Ozil chính thức rời Arsenal tới Fenerbahce hình ảnh

Mesut Ozil chính thức cập bến Fenerbahce


Arsenal không muốn tiếp tục trả lương 350.000 bảng/tuần cho Ozil, họ sẵn sàng giải phóng 6 tháng hợp đồng còn lại để cầu thủ người Đức rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong thời gian vừa qua, Ozil đã đàm phán tìm CLB mới. Ngôi sao 32 tuổi đã tới Thổ Nhĩ Kỳ để ký hợp đồng với Fenerbahce.

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng Mesut Ozil đã chính thức tới Fenerbahce. Arsenal xác nhận cầu thủ người Đức rời CLB, họ viết trên Instagram: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Mesut Ozil đã gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn".

Mikel Arteta nói về sự ra đi của Ozil: "Thành tích của Ozil tại Arsenal là không thể bàn cãi. Đó là một đặc ân khi được chơi và huấn luyện cậu ấy. Ozil đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở CLB này. Cậu ấy là một phần của lịch sử Arsenal. Chúng tôi cảm ơn Ozil và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất với Fenerbahce".

Cầu thủ sinh năm 1988 đã viết tâm thư chia tay Arsenal, anh viết: "7,5 năm. gần 3.000 ngày. Cảm giác thật kỳ lạ khi viết tin nhắn này sau một thời gian dài ở London. Kể từ thời điểm tôi đến đó, tôi cảm thấy sân Emirates như ngôi nhà thứ 2 của mình".

"Tôi đã được NHM, các đồng đội, các nhân viên và ban huấn luyện chào đón một cách nồng nhiệt nhất. Tôi luôn biết ơn vì sự tin tưởng mà Arsene Wenger đã đặt vào tôi. Hơn 250 trận, 44 bàn thắng và 71 pha kiến tạo ở đó, đã đến lúc tôi và Arsenal phải chia tay nhau".

"Thật khó để tôi có thể diễn tả thành lời tình yêu mà tôi dành cho CLB này và những người hâm mộ. Cảm ơn tất cả. Chắc chắn tôi vẫn dõi theo những trận đấu của Arsenal".
Lộ mức lương của Martin Odegaard ở ArsenalLộ mức lương của Martin Odegaard ở Arsenal
Tiền vệ Martin Odegaard chuẩn bị cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid, mức lương của anh ở sân Emirates cũng được tiết lộ.
Điểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane DembeleĐiểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane Dembele
MU đàm phán mua Dembele, Barca gây sốc với Aguero, Arsenal tiếp cận Bertrand,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.
Martin Odegaard có thể thất bại ở Arsenal như Denis SuarezMartin Odegaard có thể thất bại ở Arsenal như Denis Suarez
Đó là nhận định của người cũ Alan Smith. Ông tin rằng tiền vệ Martin Odegaard hoàn toàn có thể thất bại giống như thương vụ Denis Suarez từ Barca.
Chơi tệ trước Southampton, 2 sao Arsenal bị chỉ trích thậm tệChơi tệ trước Southampton, 2 sao Arsenal bị chỉ trích thậm tệ
Người cũ Arsenal, Alan Smith đã chỉ trích Willian và Nicolas Pepe sau màn trình diễn tệ hại trong trận thua 0-1 trước Southampton ở vòng 4 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X