Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chấn thương đầu gối, nguy cơ lỡ đại chiến với Chelsea

Thứ Hai 01/01/2018 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một chấn thương đầu gối đã khiến Mesut Ozil không thể tham dự chuyến làm khách của Arsenal trước West Brom và anh đang chạy đua cùng thời gian để kịp trở lại ở đại chiến với Chelsea.


Trong danh sách 18 cầu thủ Arsenal được đăng ký cho trận đấu với West Brom tại vòng 21 Premier League, người ta không thấy cái tên Mesut Ozil. Được biết, tuyển thủ Đức đã dính một chấn thương ở đầu gối và không thể cùng các đồng đội thi đấu trên sân The Hawthorns.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm màn so tài với West Brom trên Sky Sports, chính HLV Arsene Wenger đã tiết lộ điều đó. Chưa hết, ông cũng không dám khẳng định rằng Ozil có kịp trở lại trong cuộc tiếp đón Chelsea tới sân nhà vào rạng sáng thứ 5 tới hay không. Vẫn có cơ hội, nhưng tiền vệ 29 tuổi sẽ phải chờ tới cuộc kiểm tra giờ chót mới biết mình có đủ thể trạng tham gia vào đại chiến tại Emirates hay không.

Sao Arsenal chan thuong dau goi, nguy co lo dai chien voi Chelsea hinh anh
Ozil đang dưỡng thương đầu gối

Nếu Ozil tiếp tục vắng mặt sẽ là một thiệt thòi cho Arsenal. Sau giai đoạn đầu mùa bị ảnh hưởng ít nhiều bởi câu chuyện hợp đồng, cựu cầu thủ Real Madrid đã bắt đầu tìm lại phong độ. Anh lại là nguồn cảm hứng lớn trong lối chơi của Arsenal và luôn biết cách tung ra những pha xử lý đầy tinh tế tạo cơ hội dứt điểm cho đồng đội.

Thiếu đi Mesut Ozil, Arsenal đã thi đấu đầy thất vọng. Họ phải đợi tới tận phút 83 mới có được bàn thắng xuất phát từ pha phản lưới nhà của James McClean song cũng không thể có 3 điểm trước West Brom. Phút 89, pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Calum Chambers khiến Arsenal phải chịu phạt đền và Jay Rodriguez tận dụng thành công giữ lại 1 điểm cho chủ nhà.

Sau trận hòa 1-1 với West Brom, Arsenal đã không thể thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Liverpool. Họ hiện kém hơn đội bóng thành phố Cảng 3 điểm trước derby thành London với Chelsea trên sân Emirates.

Xem lại video tổng hợp trận đấu West Brom 1-1 Arsenal:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X