Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil bị treo giò vô thời hạn

Thứ Sáu 25/03/2022 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil đã bị treo giò vô thời hạn ở đội hình của Fenerbahce sau vụ lùm xùm với huấn luyện viên trưởng Ismail Kartal của đội bóng.
Fenerbahce hiện đang xếp thứ ba tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, kém đội đầu bảng Trabzonspor 17 điểm và đang chiến đấu với Konyaspor để giành vị trí thứ hai nhằm đảm bảo việc được tham dự Champions League mùa giải tới.
 
Mesut Ozil bị treo giò vô thời hạn

Mesut Ozil bị treo giò vô thời hạn


Tiền vệ Mesut Ozil thi đấu không mấy ấn tượng trong thời gian gần đây, anh bị thay ra ở hiệp một trong chiến thắng 2-1 của Fenerbahce trước Konyaspor vào Chủ nhật tuần trước. Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, Ozil đã có cuộc gặp với HLV Ismail Kartal sau trận đấu và phàn nàn về việc bị rút khỏi sân từ sớm. 

"Tôi hoàn toàn có thể thi đấu lâu hơn”, Ozil được cho là đã nói với Kartal. “Tôi đang cố gắng đóng góp những gì tốt nhất cho đội bóng này”. Đồng đội của Ozil tại Fenerbahce, Ozan Tufan được cho là ủng hộ cựu sao Arsenal, anh khẳng định Ozil xứng đáng được đá chính thường xuyên. 

Fenerbahce hiện đã quyết định treo giò cả Ozil và Turfan, những người có mâu thuẫn với HLV Ismail Kartal. Trong buổi tập mới nhất của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, 2 cái tên kể trên đều không xuất hiện. Cả hai bị treo giò vô thời hạn, họ chỉ trở lại tập luyện và thi đấu nếu lên tiếng xin lỗi. Ozil đã ghi 9 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo cho Fenerbahce cho đến thời điểm này ở mùa giải này.

Cầu thủ 33 tuổi gia nhập câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 1 năm ngoái sau khi Arsenal đồng ý chấm dứt hợp đồng với mức lương 350.000 bảng mỗi tuần. Trước đó Ozil được Arsenal ký hợp đồng từ Real Madrid với giá 42,4 triệu bảng vào năm 2013, anh không được Mikel Arteta trọng dụng ở mùa giải vừa rồi và phải rời sân Emirates.
Mikel Arteta được khen ngợi vì đẩy đi Ozil và AubameyangMikel Arteta được khen ngợi vì đẩy đi Ozil và Aubameyang
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã khen ngợi HLV Mikel Arteta sau những cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ trong thời gian gần đây.
Odegaard nở mũi khi được so sánh với OzilOdegaard nở mũi khi được so sánh với Ozil
Martin Odegaard thừa nhận anh cảm thấy rất vui khi được so sánh với ngôi sao người Đức là Mesut Ozil.
Thực hư vụ Ozil đình công ở Fenerbahce vì bị nợ lươngThực hư vụ Ozil đình công ở Fenerbahce vì bị nợ lương
Đích thân CLB Fenerbahce đã lên tiếng phủ nhận chuyện Mesut Ozil đình công vì bị nợ lương.
Bruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter SchmeichelBruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter Schmeichel
MU đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.
Mesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến AubameyangMesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến Aubameyang
Mesut Ozil đã gửi những lời tri ân đến tiền đạo Aubameyang sau khi cầu thủ này rời Arsenal để cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X