Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil bị huyền thoại Arsenal chỉ trích nặng nề

Chủ Nhật 27/08/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Arsenal, Martin Keown cho biết rất thất vọng với tinh thần thi đấu của ngôi sao Mesut Ozil.


Sau chiến thắng chật vật 4-3 trước Leicester ngày mở màn Premier League, Arsenal đã thất thủ 0-1 trước Stoke City ở vòng 2. Một trong những nhân vật chơi tệ nhất của Pháo thủ trên sân Bet365 hôm đó chính là Mesut Ozil, người được cho là hiếm hoi đạt đẳng cấp thế giới của họ. Không chỉ thờ ơ trong khâu thu hồi bóng, tiền vệ người Đức cũng không cung cấp được những cơ hội rõ ràng cho các đồng đội ở phía trên.

Mesut Ozil bi huyen thoai Arsenal chi trich nang ne hinh anh
Phong độ của Ozil hiện là đáng báo động

Trước thềm đại chiến với Liverpool vào 22h hôm nay (27/8), cựu danh thủ Martin Keown, người từ lâu đã có ác cảm với phong cách thi đấu của Mesut Ozil không giấu được sự thất vọng với anh. Người từng 3 lần vô địch Premier League cùng Arsenal tin rằng những ngôi sao tấn công khác của họ như Alexis Sanchez hay Alexandre Lacazette có cách tiếp cận trận đấu tích cực hơn nhiều.

“Một trong những vấn đề chính của Arsenal trước Stoke vòng 2 là Mesut Ozil không có sự đồng điệu với các cầu thủ tấn công khác”, Keown nói. “Ozil có khả năng sáng tạo lớn nhưng anh ấy cần phải cân bằng lại bản thân. Lấy Alexis Sanchez làm ví dụ. Anh ấy luôn có nhiều đóng góp ở cả 2 đầu sân. Arsenal cần thêm điều đó tới từ phần còn lại và Ozil nói riêng. Các đồng đội đã làm tất cả những gì có thể để tìm bóng cho Ozil và họ cần anh ấy cống hiến nhiều hơn.”

Thi đấu bạc nhược, Ozil bị chỉ trích thậm tệ
Tiền vệ Mesut Ozil đã bị Steven Gerrard chỉ trích kịch liệt sau màn trình diễn thiếu sức sống trước Stoke City dẫn đến kết quả thua 0-1 cho Arsenal.

Bên cạnh đó, Keown cũng nhắc nhở Mesut Ozil rằng cần tập trung thi đấu thay vì bị ảnh hưởng bởi vấn đề hợp đồng. Hiện thỏa thuận của cựu sao Real Madrid với Arsenal chỉ còn 1 năm là đáo hạn song vẫn chưa có quyết định chính thức về việc đi hay ở.

“Tôi cảm thấy Ozil nên cống hiến nhiều hơn cho đội bóng của mình. Anh ấy cần có cái nhìn tích cực về bản thân. Có thể Ozil muốn rời Arsenal nhưng anh ấy sẽ không thể làm điều đó với phong độ vừa qua. Wenger có thể để anh ngồi ngoài trong cả mùa giải. Khi nào còn ở lại CLB, anh ấy cần vào trận với tinh thần thoải mái và cống hiến hết khả năng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X