Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal

Chủ Nhật 04/09/2016 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, đích thân tiền vệ Mesut Ozil muốn được gia hạn hợp đồng với Arsenal.


Từ khi chuyển tới Arsenal vào năm 2013 từ Real Madrid, tiền vệ Mesut Ozil đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Pháo thủ. Ngôi sao tuyển Đức đang được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo bậc nhất giải Ngoại hạng Anh. Mùa trước, cựu sao Real Madrid tung ra tới 19 đường kiến tạo thành bàn, nhưng Arsenal vẫn không thể vô địch Premier League. Việc đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng, nhưng không mang về những danh hiệu lớn khiến cầu thủ này chán nản. 
Mesut Ozil bat ngo muon gia han hop dong voi Arsenal hinh anh
Ozil bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal
Một số nguồn tin đã khẳng định Ozil muốn rời Arsenal. Đã có những thông tin cho rằng Real Madrid muốn mua lại ngôi sao tuyển Đức, phía Bayern Munich cũng chấp nhận chi đậm đưa cầu thủ sinh năm 1988 rời Emirates. Thông tin Ozil có thể rời đội bóng thành London trong tương lai gần càng rõ ràng hơn khi anh liên tục khước từ lời đề nghị từ phía đội bóng nước Anh. Cụ thể, Arsenal đã năm lần bảy lượt muốn gia hạn hợp đồng nhưng tuyển thủ người Đức đều từ chối.
Wilshere vừa đi, Mesut Ozil lập tức đòi áo số 10 tại Arsenal
(Bongda24h) - Mesut Ozil lên tiếng đòi được mang áo số 10 tại Arsenal ngay sau khi người đồng đội Jack Wilshere ra đi theo dạng cho mượn.
Nhưng trong một phát biểu mới đây, đích thân tiền vệ Mesut Ozil muốn được gia hạn hợp đồng với Arsenal: “Đội bóng đã rất nhiều lần muốn đàm phán với tôi về một bản hợp đồng mới. Nhưng tôi nói rằng hợp đồng của mình vẫn còn thời hạn đến năm 2018 và chưa cần gấp rút trong việc gia hạn. Ở mùa Hè vừa qua, chúng tôi định ngồi lại với nhau để thương thảo nhưng mọi chuyện không thể thông qua bởi tôi bận dự Euro cùng ĐT Đức. Nhưng lúc này tôi đã không còn vướng bận chuyện gì cả, chúng tôi có thể thoải mái đàm phán hợp đồng mới”.
Mesut Ozil bat ngo muon gia han hop dong voi Arsenal hinh anh 2
Ozil có thể chuyển tới Mỹ thi đấu trong tương lai
“Lúc này, tôi đang tập trung cùng ĐTQG, mục tiêu của tôi là chơi hết mình trong màu áo đội tuyển. Trước mắt ĐT Đức sẽ là trận đấu với Na Uy, chúng tôi đang quyết tâm giành chiến thắng. Khi trở về Emirates tôi sẽ làm việc với BLĐ về một bản hợp đồng mới. Tôi muốn được đeo chiếc áo số 10 của Jack Wilshere, đó là số áo mà tôi thích nhưng khi tôi đến đây nó đã có chủ rồi”, ngôi sao tuyển Đức tiếp tục.
Jens Lehmann: Tôi ngạc nhiên khi Arsenal chi đậm mua Mustafi
(Bongda24h.vn) - Cựu thủ thành Jens Lehmann của Arsenal khẳng định ông ngạc nhiên khi thấy đội bóng cũ chi đậm mua hậu vệ Mustafi.
Bản thân Ozil cũng khẳng định anh hoàn toàn có thể cập bến giải Nhà nghề Mỹ (MLS) trong tương lai gần: “Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, bạn không thể nào biết trước về tương lai của mình. Tôi hoàn toàn có thể tới Mỹ thi đấu. Tôi đã có những kỳ nghỉ rất thú vị ở Los Angeles, tôi thích cuộc sống ở đây và hoàn toàn có thể chuyển tới đây thi đấu trong tương lai”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X