Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil bất ngờ gửi tin nhắn tới Harry Maguire

Thứ Sáu 22/04/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Arsenal - Mesut Ozil bất ngờ gửi tin nhắn tới trung vệ của MU - Harry Maguire sau vụ đe dọa đánh bom kinh hoàng.
Theo tiết lộ từ báo chí Anh, trung vệ Harry Maguire đã nhận được email nặc danh đe dọa ngôi nhà của anh sẽ bị đánh bom. Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát mang theo cả chó nghiệp vụ đã lập tức có mặt ở biệt thự mà Harry Maguire cùng vợ là Fern Hawkins và hai cô con gái đang sinh sống. Tuy nhiên, cảnh sát xác nhận không có bất cứ vật gì khả nghi xung quanh nhà của Maguire. 
 
Ozil bị sốc khi nghe tin gia đình của Maguire bị dọa đánh bom

Ozil bị sốc khi nghe tin gia đình của Maguire bị dọa đánh bom

Phía cầu thủ sinh năm 1993 cho biết: “Trong 24 giờ qua, Harry đã nhận được một mối đe dọa nghiêm trọng đối với ngôi nhà của gia đình anh ấy. Sự an toàn của gia đình và những người xung quanh rõ ràng là ưu tiên số một của Harry. Anh ấy vẫn sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần với Arsenal. Chúng tôi sẽ không bình luận thêm chi tiết vào lúc này". 

Có lẽ phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay là lý do khiến Maguire nhận những sự đe dọa từ những CĐV quá khích. Maguire bị sốc với những lời đe dọa nhưng sẽ không vì thế mà anh quyết định rời MU trong kỳ chuyển nhượng tới.

Cựu sao Arsenal - Mesut Ozil bất ngờ gửi tin nhắn tới Harry Maguire sau vụ đe dọa đánh bom kinh hoàng. Anh nói: “Tôi đã đọc tin tức về Harry Maguire... điều này thật điên rồ. Bóng đá không bao giờ có thể nghiêm trọng đến mức đe dọa một cầu thủ và gia đình anh ta. Tôi bị sốc. Hy vọng rằng tất cả những người liên quan đều bị trừng phạt ”.
Jamie Carragher khiến NHM MU tức giậnJamie Carragher khiến NHM MU tức giận
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên tiền vệ Declan Rice từ chối MU ở Hè 2022, điều này chắc chắn khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng.
Tân binh tiếp theo của Liverpool đến từ RB LeipzigTân binh tiếp theo của Liverpool đến từ RB Leipzig
Theo Daily Mail, Liverpool đã liên hệ hỏi mua tiền vệ Konrad Laimer của RB Leipzig, ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của cầu thủ 24 tuổi.
Granit Xhaka tuyên bố muốn phục thù MUGranit Xhaka tuyên bố muốn phục thù MU
Trước trận tiếp MU trên sân nhà, tiền vệ Granit Xhaka tuyên bố Arsenal sẽ nỗ lực giành chiến thắng để trả món nợ thua trận ở lượt đi.
Choáng với số tiền Ten Hag được cấp để cải tổ MUChoáng với số tiền Ten Hag được cấp để cải tổ MU
Vị chiến lược gia người Hà Lan, Erik ten Hang sẽ nhận được số tiền khổng lồ để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Huyền thoại MU lên tiếng cảnh báo Ten HagHuyền thoại MU lên tiếng cảnh báo Ten Hag
Rio Ferdinand vui mừng khi thấy Man United chiêu mộ thành công Erik ten Hag nhưng cũng cảnh báo rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải chuyển nhượng đúng đắn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X