Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil mang đến tin vui cho Arsenal

Thứ Năm 17/08/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, tiền vệ Mesut Ozil sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới với Arsenal, mức lương của anh ở bản hợp đồng mới có thể vào khoảng 190.000 bảng/tuần.

 

Tương lai của tiền vệ Mesut Ozil vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Đức chỉ còn hợp đồng đến năm 2018, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Nếu không thuyết phục được cầu thủ sinh năm 1988 gia hạn, Pháo thủ sẽ mất trắng cầu thủ này vào Hè 2018. Khi mà mùa giải mới đã bắt đầu, HLV Wenger đang muốn ổn định đội hình. Theo đó, ông đã thuyết phục BLĐ đội bóng thành London đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với cầu thủ 28 tuổi.
Mesut Ozil mang den tin vui cho Arsenal hinh anh
Mesut Ozil sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal
Theo Express, tiền vệ Mesut Ozil sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới với Arsenal. Theo đó, cựu sao Real Madrid khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, mức lương của anh vẫn đang trong quá trình đàm phán. Ngôi sao 28 tuổi muốn nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, song Arsenal chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương 190.000 bảng/tuần. Lúc này, không có đội bóng nào muốn có Ozil cả, bởi vậy nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải chấp nhận mức lương mà Arsenal đề nghị.
Hàng thủ bất ổn, Arsenal vẫn cần Giroud
Với việc hàng thủ vẫn thường xuyên bộc lộ những sai lầm, Arsenal vẫn rất cần một siêu như dự bị như tiền đạo Giroud.
Hiện tiền vệ Ozil đang cùng với Alexis Sanchez là hai cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Emirates, cả hai đều đang hưởng 150.000 bảng/tuần. Nếu nhận mức lương 190.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới cầu thủ người Đức sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất của đội chủ sân Emirates, song như thế có nghĩa là vẫn chưa có một cầu thủ nào có thể nhận lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần ở Arsenal. Nhiều khả năng Sanchez là là ngôi sao đầu tiên có được vinh dự đó, trong trường hợp anh chấp nhận ở lại.
Mesut Ozil mang den tin vui cho Arsenal hinh anh 2
Mesut Ozil chỉ nhận 190.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới
Mesut Ozil của Arsenal đã lỡ trận Siêu cúp nước Anh với Chelsea, song anh đã có mặt trong trận đấu với Leicester ở vòng 1 Premier League. Ở trận đấu đó, Pháo thủ đã thắng với tỉ số 4-3 song những đóng góp của ngôi sao người Đức là tương đối mờ nhạt. Từ mùa giải trước, tầm ảnh hưởng của cầu thủ 28 tuổi vào lối chơi của Arsenal đã suy giảm đáng kể, đó là lý do tại sao anh không nhận được quá nhiều lời đề nghị dù chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X