Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Oezil xin lỗi CĐV Arsenal sau trận thua Man City

Chủ Nhật 15/12/2013 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức đã gửi lời xin lỗi do không có hành động vỗ tay cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ Pháo thủ sau trận thua muối mặt tại sân Etihad của Man City.

Mertesacker không hài lòng với cách ứng xử của đồng đội Mesut Oezil.
Mertesacker không hài lòng với cách ứng xử của đồng đội Mesut Oezil.


Trong trận đấu sớm vòng 16 Ngoại hạng Anh, Mesut Oezil và đồng đội đã nỗ lực thi đấu nhưng lại phải nhận trận thua với tỷ số 3-6 trước Man City. Thất bại trên sân Etihad không làm ảnh hưởng đến vị trí đầu bảng của Arsenal, nhưng đây là cơ hội để những đội bám đuổi phía sau thu hẹp cách biệt điểm số.

Quá thất vọng về màn trình diễn của đội nhà trước Man City, tiền vệ Mesut Oezil đã lầm lũi đi vào đường hầm. Hành động trên của tuyển thủ người Đức không nhận được sự tán thành của đồng đội Mertesacker. Ngay trên sân Etihad, trung vệ này đã mắng đồng hương người Đức.

Không lâu sau đó, Mesut Oezil nhận thấy hành động thiếu lịch sự của bản thân nên gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Arsenal trên trang cá nhân. Cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Pháo thủ thành London chia sẻ: “Tôi xin lỗi vì đã không gửi lời cảm ơn mọi người sau trận đấu. Các bạn đã rất nhiệt tình khi di chuyển quãng đường dài và mua vé vào sân để cổ vũ cho tôi.Kết quả thua trước Man City khiến tôi rất buồn, và tôi biết cần phải nói lời cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn. Đây là truyền thống của Arsenal dù đội bóng thắng, hòa hay thua trận”.

Sau thất bại 3-6 trên sân Etihad, Pháo thủ vẫn giữ ngôi đầu bảng, nhưng khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau nhiều khả năng sẽ được thu hẹp sau khi vòng 16 Premier League khép lại.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X