Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Oezil lại bị chỉ trích vì "thoả mãn" với vị trí thứ 4

Thứ Tư 07/05/2014 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Oezil lại là tâm điểm của chỉ trích sau khi ngôi sao người Đức đăng đàn trên mạng xã hội để nói về sự hài lòng vì Arsenal đã cán đích với vị trí thứ Tư.

Khi Arsenal đối đầu với West Brom ở Emirates hôm Chủ nhật, họ đã được đảm bảo một vị trí trong top 4. Thất bại 2-3 của Man City hôm thứ Bẩy cũng đồng nghĩa với việc Arsenal có thua 2 trận cuối cùng, họ vẫn nằm trong top 4. Dẫu vậy, Arsenal vẫn chơi rất quyết tâm trước West Brom và trước sự cổ vũ của các CĐV nhà, họ đã có chiến thắng 1-0, với pha làm bàn duy nhất của Oliver Giroud đến ở phút thứ 14 của trận đấu.

mesut ozil
 

Sau chiến thắng, một số cầu thủ Arsenal đã lên mạng xã hội để chia sẻ cảm xúc về chiến thắng cũng như việc hoàn tất được mục tiêu top 4. Một trong số đó là Mesut Oezil. "Arsenal đã kết thúc với vị trí thứ tư. Cơ hội vô địch đã không còn từ nhiều vòng đấu trước. Nhưng đó không phải là điều chúng tôi phải thất vọng. Chúng tôi vẫn còn làm vọng là FA Cup và World Cup (với tuyển Đức) nhưng tôi đã không hối tiếc khi vì đã không thể vô địch Premier League", Oezil viết trên Twitter.

Cách đây không lâu, Santi Cazorla nói rằng Arsenal thiếu tinh thần chiến thắng. Nhưng giờ, Oezil lại thể hiện sự hài lòng với những gì mà đội bóng đang có. Thông điệp của Oezil ở trên đã chỉ chứng tỏ những lời của Cazorla: Pháo thủ cần phải thay đổi thái độ và triết lý của họ.

Oezil đã là một ngôi sao ở Madrid trong 3 mùa bóng tại Bernabeu. Ở đẳng cấp cá nhân, anh khẳng định được vai trò của một trong những cầu thủ làm bóng hay nhất thế giới. Nhưng 3 năm ở Madrid, Oezil chỉ có được 1 Liga và 1 cúp Nhà Vua. Anh chỉ 3 lần lọt tới bán kết Champions League và chưa bao giờ chơi ở một trận chung kết giải đấu này. Đó cũng là quãng thời gian Real thất bại dưới triều đại của Jose Mourinho.

Chính bởi điều này nên Oezil đã nhận phải sự phản ứng dữ dội từ chính các fan Arsenal. Họ cho rằng một đội bóng lớn như Arsenal không thể mãi sống với những mùa bóng không danh hiệu. Arsenal không được hài lòng với những họ đang có. Nếu tự mãn với chính mình, cũng có nghĩa tinh thần chiến thắng của họ sẽ vẫn mãi như thế.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X