Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Oezil cần bỏ chiêu “tàng hình” trong những trận đấu lớn

Chủ Nhật 05/07/2015 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn Jens Lehmann hối thúc tiền vệ đồng hương người Đức phải tạo được tầm ảnh hưởng lớn hơn nữa trong lối chơi của Arsenal.

Mesut Oezil can bo chieu tang hinh trong nhung tran dau lon hinh anh
Sau 2 năm ở Arsenal, Mesut Oezil vẫn thường xuyên
mờ nhạt trong những trận đấu lớn

Mesut Oezil đã có 2 mùa giải đầu tiên không tồi về mặt danh hiệu trong màu áo Arsenal khi liên tiếp vô địch FA Cup. Tuy nhiên với thành tích 12 bàn thắng và 22 đường kiến tạo, không thể nói cá nhân tiền vệ người Đức đã và đang thực sự thành công ở Emirates, đặc biệt khi xét đến mức giá kỷ lục 42,5 triệu bảng chuyển nhượng từ Real Madrid.

Thêm vào đó, bất chấp việc thi đấu khá tốt trong phần lớn thời gian, tiền vệ Ozil của Arsenal vẫn hứng chịu chỉ trích khi thường xuyên mờ nhạt trong những trận đấu lớn. Tính đến nay, nhà VĐTG 27 tuổi chưa thực sự làm được nhiều điều mỗi khi Arsenal đối đầu Chelsea, Man United, Man City, Liverpool hay thậm chí Tottenham.

Đồng hương Jens Lehmann mới đây cũng lên tiếng hối thúc Mesut Oezil phải tạo được tầm ảnh hưởng lớn hơn nữa đối với Arsenal. Báo The Sun dẫn lời cựu thủ môn 45 tuổi từng có quãng thời gian 5 năm xuất sắc trong màu áo Pháo Thủ:

“Mọi người đều biết Oezil là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy phải thể hiện được điều đó trong những trận đấu lớn. Phong độ của Oezil thường không được duy trì tốt ở những thời điểm như vậy. Nếu không sốc lại bản thân và sớm cải thiện được điều này thì cậu ấy cũng chỉ là một cầu thủ tầm thường mà thôi, tỏa sáng trong những trận đấu nhỏ nhưng rồi mất hút trong những trận đấu lớn, những trận đánh quyết định.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa






Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X