Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Oezil: Bản hợp đồng hiệu quả nhất Premier League 2013/14

Thứ Sáu 30/05/2014 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đã vượt qua những ứng viên nặng ký như Romelu Lukaku (Chelsea cho Everton mượn), Wilfried Bony (Swansea) để trở thành bản hợp đồng thành công nhất Premier League 2013/14.

 

Việc Mesut Oezil nhận được vinh dự này có công lớn của CĐV Arsenal khi họ rất tích cực tham gia cuộc bình chọn do BTC Premier League tổ chức. Trong tuần này, trang web chính thức của Premier League đã đưa ra một cuộc thăm dò dành cho CĐV về tân binh xuất sắc nhất mùa giải vừa qua. Những ứng viên cho phần thưởng trên gồm có Christian Erikssen (Tottenham), Romelu Lukaku (Everton), Jason Puncheon (Crystal Palace), Wilfried Bony (Swansea) và Oezil.

Oezil gia nhập đội chủ sân Emirates vào mùa Hè 2013 với giá 42,5 triệu bảng nhưng vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng mà BLĐ Arsenal dành cho anh. Mặc dù vậy, CĐV Arsenal tỏ ra rất hài lòng với bản hợp đồng kỷ lục người Đức. Họ đã liên tục bình chọn và giúp "người nhà" giành vị trí số 1 với tổng số 49% số phiếu bầu. Ngôi Á quân thuộc về tiền đạo Romelu Lukaku, người đã thi đấu rất thành công trong màu áo Everton khi được đem cho mượn từ Chelsea.

Đây là một tin vui và cũng là lời động viên với Oezil khi anh đang cùng các đồng đội tại ĐT Đức chuẩn bị cho World Cup 2014.
  
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X