Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

BIẾN CĂNG: Messi yêu cầu Barca thanh lý đồng đội

Thứ Ba 09/02/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Mundo, đích thân Messi yêu cầu Barca sớm thanh lý Coutinho để giải quyết được phần nào những khó khăn tài chính.

Messi đòi Barca bán Coutinho

Những khó khăn tài chính bủa vây Barca trong suốt thời gian qua do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đội bóng xứ Catalan nợ tới gần 1 tỷ Euro.

Chưa dừng lại ở đó, Barca còn đang nợ lương toàn đội trong 6 tháng cuối năm 2020. Hiện đội chủ sân Camp Nou buộc phải nghĩ tới việc thanh lý bớt cầu thủ để giảm tải gánh nặng nợ nần.

Theo El Mundo, Barca mới đây đích thân yêu cầu Barca sớm thanh lý Coutinho. Cầu thủ người Brazil được chiêu mộ với mức giá lên tới 160 triệu Euro.

BIẾN CĂNG Messi yêu cầu Barca thanh lý đồng đội hình ảnh
Coutinho chưa có nhiều đóng góp cho Barca mùa này.

Song, những gì anh mang lại chỉ là nỗi thất vọng. Sau 1 mùa giải thành công khi thi đấu cho Bayern dưới dạng cho mượn, tiền vệ sinh năm 1992 trở lại Camp Nou thi đấu mùa này nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn. Những chấn thương khiến Coutinho không có nhiều đóng góp cho Barca khi chỉ ra sân 12 trận, có vỏn vẹn 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Việc Messi yêu cầu Barca thanh lý đồng đội không quá bất ngờ với nhiều người. Ai cũng hiểu quyền lực của số 10 tại Camp Nou hiện lớn thế nào. Hồi đầu mùa, ngôi sao người Argentina thậm chí không ngần ngại chỉ trích khiến Chủ tịch Bartomeu phải từ chức trước áp lực từ phía CĐV.

Barca nợ Lionel Messi một khoản tiền khổng lồBarca nợ Lionel Messi một khoản tiền khổng lồ
Nguồn tin của Đài phát thanh Cadena COPE tiết lộ, Barca đang nợ một phần tiền lương cầu thủ, trong số này có cả tiền đạo Lionel Messi.
SỐC: Barca nợ lương cầu thủ 6 thángSỐC: Barca nợ lương cầu thủ 6 tháng
Những khó khăn tài chính khiến Barca hiện vẫn chưa thanh toán 6 tháng lương cuối năm 2020 cho Messi cùng các đồng đội.
SỐC: Barca nợ tổng cộng gần 1 tỉ EuroSỐC: Barca nợ tổng cộng gần 1 tỉ Euro
Theo La Vanguardia, khoản nợ của Barca trong năm 2020 lên tới gần 1 tỉ Euro và gần như không có khả năng chi trả trong năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X