Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Messi và Ronaldo vẫn đang vô đối trên thế giới!’

Thứ Sáu 13/12/2019 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Cole hy vọng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục cạnh tranh Quả bóng Vàng dù không dễ dàng.

Các ngôi sao của Barcelona và Juventus đã thống trị các danh hiệu cá nhân trong một thời gian dài và cựu hậu vệ người Anh vẫn đánh giá họ rất cao.

Messi giành Quả bóng Vàng


Lionel Messi mới giành được Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp, trở thành người thành công nhất ở giải thưởng này. Trước đó, anh chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng Cristiano Ronaldo với mỗi người 5 lần được vinh danh.

‘Messi và Ronaldo vẫn đang vô đối trên thế giới!’ hình ảnh
Messi giành Quả bóng Vàng năm 2019

Bất chấp Liverpool của Virgil van Dijk đã giành chức vô địch Champions League, Messi vẫn được lựa chọn. Anh chỉ nhiều hơn trung vệ người Hà Lan có 6 điểm khi kiểm phiếu chung cuộc.

Cole vẫn tin tưởng


Ashley Cole có thể mong đợi một hậu vệ giành Quả bóng Vàng, lần đầu kể từ Fabio Cannavaro năm 2006. Tuy nhiên, người cũ của Arsenal và Chelsea tin rằng bộ đôi Messi và Ronaldo vẫn đang là số 1 trong làng bóng đá thế giới.

“Thật khó khăn”, Cole nói với Omnisport. “Bạn muốn các vị trí khác nhau có thể được ghi nhận với việc họ đã chơi tốt như thế nào trong mùa giải đó, nhưng thành thật mà nói tôi không nghĩ bạn có thể loại bỏ Messi và Ronaldo.”

“Những gì Messi làm tuần này qua tuần khác là không bình thường. Một lần nữa, điều tương tự diễn ra với Ronaldo. Thật không ngạc nhiên khi Messi giành được giải thưởng nhưng một ngày, đúng là chúng ta có lẽ muốn một hậu vệ giành được nó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X