Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Ronaldo, Greenwood thích ai hơn?

Thứ Năm 22/07/2021 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã đưa ra lựa chọn của mình trong cuộc tranh luận kéo dài về việc Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ai hơn ai.

Mason Greenwood hâm mộ cuồng nhiệt cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Bộ đôi này thống trị các giải thưởng cá nhân cao quý nhất thế giới trong hơn một thập kỷ qua. Lần lượt Messi và Ronaldo đã giành được 6 và 5 Quả bóng vàng.

Messi hay Ronaldo Greenwood
Greenwood đưa ra quan điểm về cuộc đua Messi và Ronaldo

Cuộc tranh luận Messi và Ronaldo ai hơn ai dường như kéo dài đến bất tận. Với Greenwood, anh cũng có lựa chọn cho riêng mình. Dù Ronaldo từng là biểu tượng của Man United một thời, sao trẻ 20 tuổi ấn tượng với Messi nhiều hơn.

Khi được người hâm mộ yêu cầu bày tỏ quan điểm về cuộc đua Messi vs Ronaldo, Greenwood trả lời trên trang web chính thức của MU: “Đối với tôi, số 1 luôn phải là Messi. Anh ấy đến từ một hành tinh khác.”

“Ronaldo rõ ràng là tuyệt vời, một cầu thủ có thể trạng khó tin. Nhưng để tái hiện được những gì Messi đã làm với tầm vóc đó, những gì cống hiến cho Barcelona và ĐT Argentina, anh ấy ở một đẳng cấp khác.”

Ronaldo Brazil
Ronaldo của Brazil là người được sao trẻ 21 tuổi học hỏi

Trong dịp này, Greenwood đã tiết lộ người truyền cảm hứng cho anh trong bóng đá. Đó không phải Messi hay Ronaldo mà là một huyền thoại của Brazil. Greenwood tiết lộ:

“Kỹ năng yêu thích của tôi là lừa bóng và tôi vẫn sử dụng nó cho đến ngày nay. Đó là động tác mà tôi rất thích sử dụng. Tôi thường xem các động tác của Ronaldo người Brazil bởi anh ấy luôn có thói quen vượt qua các thủ môn và hậu vệ.”

“Tôi đã từng luyện tập ở các công viên và trong các buổi tập trước khi áp dụng vào các trận đấu. Bây giờ, nó trở thành một thói quen của tôi, một kỹ năng nhỏ mà tôi hay thực hành.”

Usain Bolt
Usain Bolt là một CĐV của MU

Greenwood được đánh giá là tài năng trẻ rất giàu tiềm năng của bóng đá Anh. Chàng trai 20 tuổi có những người hùng trong thể thao để học hỏi, một trong đó là Usain Bolt – một “fan bự” của MU. Anh chia sẻ khi được hỏi người mình muốn gặp nhất:

“Bất kỳ người nổi tiếng nào trên thế giới phải không? Đối với tôi, đó là Usain Bolt. Tôi đã từng yêu thích môn điền kinh khi còn nhỏ.”

“Tôi đã từng xem nó say mê cùng bố mẹ của mình và chị em trong nhà. Bolt là người có khả năng truyền cảm hứng tốt, là người dẫn đầu thế giới về những gì anh ấy từng làm.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X