Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Ronaldo giải nghệ, sao Man City sẽ kế tục!

Thứ Tư 26/06/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Manchester City và ĐT Bồ Đào Nha, Bernardo Silva được tiền bối Paulo Futre ủng hộ giành Quả bóng vàng trong tương lai sau khi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo giải nghệ.

Tiền vệ của Manchester City, Bernardo Silva được cựu danh thủ đồng hương Paulo Futre ủng hộ để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới khi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo giã từ sự nghiệp.

Mùa 2018/19 chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Bernardo Silva. Anh góp mặt trong 51 trận đấu của Man City ở chiến dịch 2018/19, nơi họ giành được cú ăn 3 lịch sử tại các giải quốc nội bao gồm Premier League, FA Cup và Carabao Cup trong khi cũng vào tới tứ kết Champions League.

Bernardo Silva

Bernardo Silva được tiền bối ủng hộ giành Quả bóng vàng trong tương lai


Silva ngày càng quan trọng với Man City và minh chứng rõ nét là giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa được nhận. Cầu thủ 24 tuổi cũng mới cùng Bồ Đào Nha vô địch UEFA Nations League và cá nhân anh đóng góp 2 pha kiến tạo sau 2 trận ở vòng chung kết bao gồm pha dọn cỗ cho Goncalo Guedes trong trận chung kết thắng 1-0 Hà Lan.

Nhìn về tương lai, Paulo Futre kỳ vọng hậu bối đồng hương sẽ trở thành ngôi sao số 1 trong làng bóng đá, tiếp bước Messi và Ronaldo đã lần lượt 32 và 34 tuổi. “Tôi nghĩ Bernardo sẽ là ngôi sao tiếp bước Messi và Ronaldo khi họ giải nghệ”, Futre – người từng có 41 lần chơi cho Bồ Đào Nha nói với Omnisport.

“Tôi nghĩ Bernardo sẽ là một trong những người sẵn sàng giành Quả bóng vàng. Đó là một cầu thủ có nhiều trách nhiệm trong một đội bóng tuyệt vời như Manchester City. Cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển và 2 hoặc 3 năm nữa, khi Messi và Cristiano chia tay sân cỏ, tôi nghĩ cậu ấy có thể là một trong những ứng viên giành Quả bóng vàng.”
 
Năm 2018 chứng kiến tiền vệ Luka Modric của Real Madrid chấm dứt triều đại thống trị của Messi và Ronaldo sau một thập kỷ. Cùng Real vô địch Champions League và cùng ĐT Croatia vào chung kết World Cup gặp Pháp. Hiện tại, với ngôi vô địch Champions League 2018/19 cùng Liverpool, Virgil van Dijk đang có cơ hội trở thành hậu vệ đầu tiên giành giải thưởng kể từ Fabio Cannavaro năm 2006.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X