Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Messi tái ngộ thầy cũ ở Inter Miami

Thứ Ba 20/06/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami đã đạt thỏa thuận với HLV Gerardo Martino, người từng dẫn dắt Lionel Messi ở cả Barca lẫn ĐT Argentina trong quá khứ.

Cách đây chưa lâu, Inter Miami vừa sa thải HLV Phil Neville. Đội bóng này đang nhanh chóng tìm kiếm HLV trưởng mới thay thế.

HLV Gerardo Martino là cái tên được Inter Miami lựa chọn. Chiến lược gia sinh năm 1962 đã đạt thỏa thuận dẫn dắt đội chủ sân DRV PNK và sẽ sớm kí hợp đồng trong thời gian tới. 

Sở dĩ, Inter Miami chấm HLV Gerardo Martino bởi ông từng có kinh nghiệm làm việc cùng Lionel Messi và cả ĐT Argentina. 

Messi tái ngộ thầy cũ ở Inter Miami 1
HLV Gerardo Martino từng dẫn dắt Messi trong quá khứ.

Chiến lược gia người Argentina dẫn dắt Barca ở mùa giải 2013/14. Sau khi chia tay Camp Nou, ông tiếp tục có 2 năm trở thành HLV trưởng ĐT Argentina. 

Tuy nhiên, HLV Gerardo Martino không thể giúp đội nhà giành được thành tích khả quan trong quãng thời gian kể trên. Barca trắng tay trong mùa giải 2013/14. Trong khi đó, ĐT Argentina dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân sinh năm 1962 trải qua 2 năm liền thất bại trước Chile ở Chung kết Copa America 2015 và 2016.

Ngoài HLV Gerardo Martino, Messi có thể tái ngộ 2 người đồng đội cũ ở Barca gồm Jordi Alba và Sergio Busquets trong màu áo Inter Miami thời gian tới. Quá trình đàm phán giữa đội bóng này và 2 cựu cầu thủ Barca đang tiến triển khả quan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X