Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi nước Đức" chính thức lên tiếng vụ cập bến Premier League

Thứ Hai 11/01/2016 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin rời Bayern Munich để tái ngộ thầy cũ Jurgen Klopp tại Liverpool, tiền vệ Mario Gotze đã buộc phải lên tiếng.

Messi nuoc Duc chinh thuc len tieng vu cap ben Premier League hinh anh
Gotze phủ nhận khả năng gia nhập Liverpool

Những ngày qua, báo bóng đá Anh liên tục đưa tin việc Liverpool duyệt chi 50 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Mario Gotze của Bayern Munich. Có quá nhiều cơ sở để tin rằng thương vụ này sẽ được hoàn tất. Gotze hiện đang không được trọng dụng tại Allian Arena. Suốt thời gian qua, “Messi nước Đức” đã phải núp sau cái bóng của Thiago Alcantara và không được Pep Guardiola tin dùng. Ngoài ra, Gotze có mối quan hệ thầy-trò với Jurgen Klopp và sẽ không có gì bất ngờ nếu nhà cầm quân người Đức có thể thuyết phục được cậu học trò cũ.

Khi mà nhiều người đang nghĩ về khả năng thành công của thương vụ này thì tiền vệ sinh năm 1992 đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Chia sẻ trên kênh TZ, tiền vệ thuộc biên chế Bayern khẳng định: “Tôi có thể loại trừ khả năng gia nhập Liverpool vào mùa Đông này. Tôi không hiểu tin đồn giữa tôi với HLV Jurgen Klopp đến từ đâu. Tôi chưa nghe bất kỳ điều gì cả. Bạn nên hỏi Klopp về việc muốn có tôi thế nhưng, nếu ông ấy thực sự muốn, ông ấy đã liên hệ tôi rồi. Tôi vẫn còn hơn một năm hợp đồng tại Bayern Munich. Khi không được thi đấu, bạn cảm thấy rất khó chịu nhưng bóng đá là thế và bạn nên nhìn vào những điều tích cực.

Chi 50 triệu euro, Liverpool tính giật sao Bayern
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Bild (Đức), Liverpool vừa gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro đến Bayern Munich để hỏi mua tiền vệ Mario Gotze. HLV Jurgen Klopp...

Hiện tại, Gotze đang trong quá trình phục hồi chấn thương nặng. Cầu thủ người Đức dính chấn thương từ hôm 4/10 và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Mùa giải năm nay, Gotze mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 518 phút trên mọi đấu trường và anh cũng kịp ghi điểm với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho Hùm xám xứ Bavaria. Trên thực tế, Gotze cũng không nên quá lo lắng về tương lai, nhất là bối cảnh Pep Guardiola cũng sắp không còn gắn bó với Bayern. Và khi Carlo Ancelotti lên cầm quyền, biết đâu cựu cầu thủ của Dortmund sẽ là nhân tố chủ chốt?

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X