Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Neymar đang dần đạt đến độ hoàn hảo"

Thứ Ba 15/12/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Siêu sao Lionel Messi đã hết lời khen ngợi đàn em, đồng đội Neymar Jr đã gần đạt đến mức độ hoàn hảo về phẩm chất chơi bóng.

Messi Neymar dang dan dat den do hoan hao hinh anh
Messi hết lời khen ngợi đàn em Neymar

Xưa nay, Lionel Messi rất ít khen ngợi ai. Những cầu thủ được Leo ca ngợi chắc chắn phải tầm cỡ siêu sao thế giới hay đã đi vào huyền thoại của làng bóng đá như Maradona, Ronaldinho… Nhưng mới đây, cầu thủ sinh năm 1987 đã bất ngờ hết lời khen ngợi người đàn em, đồng đội Neymar. Messi vẫn nhớ như in lần đầu tiên anh đối đầu với Neymar tại chung kết FIFA club World Cup 2011. Năm đó, Barca đã dễ dàng đè bẹp Santos với tỉ số đậm đà 4-0. Nhưng lúc đó, Neymar chỉ mới được đánh giá ở dạng tài năng.

Đã 4 năm trôi qua, giờ đây Neymar đã trưởng thành hơn rất nhiều và Messi cũng phải thừa nhận điều này: “Rất nhiều thời gian trôi qua kể từ trận đấu đó, giờ đây tôi thấy Neymar trưởng thành hơn rất nhiều. Lúc đó, cậu ta là một cầu thủ thật sự tuyệt vời và hiện tại phẩm chất chơi bóng còn đạt đến mức gần như hoàn hảo. Tôi tin rằng Neymar sẽ còn tiếp tục hoàn thiện được mình và không ngừng ghi bàn trong thời gian tới.

Barcelona hòa 3 trận liên tiếp: Trong nỗi nhớ Neymar Jr
(Bongda24h.vn) - Chỉ cách đây hơn 1 tuần, Barca là nỗi khiếp sợ của nhiều đội bóng lớn, ngay cả Real. Nhưng giờ đây, đoàn quân của HLV Luis Enrique đang trở...

Việc Messi khen ngợi Neymar là điều hoàn toàn dễ hiểu. Mùa giải năm nay, chân sút người Brazil đang có màn lột xác ngoạn mục, anh ghi tới 16 bàn thắng, 8 đường kiến tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường cho Barca. Điều quan trọng, trong quãng thời gian Messi vắng mặt vì chấn thương nặng, Neymar đã hoàn thành rất tốt vai trò thủ lĩnh hàng công và góp phần giúp Blaugrana giành được những kết quả tích cực, đơn cử là chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp (trong đó có 9 trận thắng).

Tuy nhiên, không may thay khi Neymar đã bất ngờ gặp chấn thương đùi trong một buổi tập hồi giữa tuần qua. Sự vắng mặt của chân sút sinh năm 1992 đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hàng công của Barca và ngay lập tức họ trải qua hai trận hòa muối mặt trước Leverkusen và Deportivo. Hiện tại, Neymar đang tích cực tập luyện với mong muốn trở lại sớm nhất để cùng với Blaugrana tham dự FIFA club World Cup 2015 đang diễn ra tại Nhật Bản. Được biết vào hôm 17/12 tới, Barca sẽ gặp Guangzhou Evergrande tại bán kết và sẽ không bất ngờ nếu như thầy trò HLV Luis Enrique giành thắng lợi và tiến đến trận đấu tranh cúp.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X