Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn Barca mua bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU

Thứ Sáu 06/07/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua Paul Pogba của MU là mong muốn của siêu sao Lionel Messi, M10 muốn đội chủ sân Camp Nou đưa về ít nhất một ngôi sao lớn ở Hè 2018.

Messi muốn Barca chiêu mộ Pogba


Antoine Griezmann là mục tiêu hàng đầu của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, song ngôi sao người Pháp đã từ chối đội bóng xứ Catalan và quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.
 
Lionel Messi muốn Barca mua Paul Pogba của MU hình ảnh

Messi muốn Barca mua Pogba


Vồ hụt Griezmann chắc chắn khiến Barca cảm thấy không hài lòng, họ vẫn muốn đưa về một ngôi sao lớn ở Hè 2018. Barca mua Paul Pogba của MU là mong muốn của siêu sao Lionel Messi, M10 muốn đội chủ sân Camp Nou đưa về bằng được cầu thủ 25 tuổi.

Messi hiểu rằng sự ra đi của Iniesta khiến sức mạnh nơi tuyến giữa của Barca bị suy giảm đáng kể, ngôi sao người Argentina muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ khủng và muốn Barca mua ngôi sao của M.U.

Trong trường hợp Pogba tới Camp Nou, anh sẽ giúp Philippe Coutinho được đá cao hơn, qua đó giúp đỡ cho Messi ở nhiệm vụ tấn công.

Ngoài Barca thì Real cũng quan tâm Pogba, họ nhắm cầu thủ 25 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã bước sang tuổi 33.
 

Không dễ để Barca chiêu mộ thành công Pogba

 

Don Balon khẳng định để thuyết phục M.U bán Pogba, Barca chấp nhận chi tới 100 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Quỷ đỏ phải bỏ ra 89.5 triệu bảng để có cầu thủ người Pháp từ Juventus.
 
Paul Pogba cua M.U

MU sẽ không dễ nhả Paul Pogba cho Barca


Mùa giải vừa qua giữa Mourinho và Pogba được cho là xuất hiện mâu thuẫn, điều đó có thể khiến cầu thủ sinh năm 1993 chia tay sân Old Trafford ở Hè 2018.

Tuy nhiên, Mourinho khẳng định ông sẽ không để Pogba ra đi với bất kỳ giá nào. Ông thầy người Bồ tuyên bố ngôi sao người Pháp nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới.

Bản thân Pogba cũng muốn gắn bó với M.U, anh cảm thấy hào hứng khi Quỷ đỏ đưa về Fred. Với sự có mặt của tân binh người Brazil nhiều khả năng Pogba sẽ được đẩy lên đá cao hơn ở mùa tới, nhằm tập trung vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X