Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lên tiếng tiết lộ về tình hình chấn thương nghiêm trọng

Thứ Sáu 03/04/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức Messi chấn thương đang thu hút được sự chú ý lớn từ dư luận, và mới đây siêu sao người Argentina đã lên tiếng tiết lộ về tình hình hiện tại của mình.

Messi chan thuong hinh anh
Leo Messi đã dính chấn thương khi trở lại tập trung cùng ĐTQG

Tuần trước các giải VĐQG tạm ngừng thi đấu để nhường chỗ cho các trận đấu của ĐTQG với nhiều trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên sau khi loạt trận giao hữu quốc tế kết thúc, một trong những điều nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ người hâm mộ lại là Messi chấn thương. Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng đã dính chấn thương mắt cá trong khi về làm nghĩa vụ với ĐTQG và có những nguồn tin cho rằng chấn thương của cầu thủ này là khá nghiêm trọng.

Mới đây, đích thân Messi cũng đã lên tiếng về tình hình hiện tại của mình trên trang Facebook chính thức. Theo đó, tiền đạo của Barcelona đang cảm thấy khá đau đớn nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa: “Đã trở lại Barcelona, tour du đấu ở Mỹ quả là một trải nghiệm dễ chịu. Chúng tôi đã có 2 trận thắng với nỗ lực tuyệt vời của mọi người, tuy nhiên tôi không thể ra sân vì chân bị sưng. Đến giờ chân tôi vẫn còn đang đau, nhưng tôi hy vọng sẽ hồi phục sớm để có thể phục vụ cho ĐTQG và Barcelona.”

Với tình hình của Messi hiện tại, rõ ràng Barcelona sẽ là bên lo lắng nhiều nhất. Mùa giải đang đi vào giai đoạn nước rút và chỉ cần một cú sảy chân, ngôi đầu bảng của Barca sẽ lại bị đe dọa nghiêm trọng. Nếu như thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất của mình trong chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo cuối tuần này, HLV Luis Enrique chắc chắn sẽ gặp khó khăn thật sự. Hiện tại El Pulga đang đóng góp 32 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo cho đội chủ sân Nou Camp, tính riêng tại La Liga. Kể cả khi Messi đã bình phục để kịp ra sân vào Chủ nhật tuần này, có lẽ HLV Enrique cũng chưa chắc đã dám mạo hiểm để ngôi sao của mình ra sân.

Ngoài chấn thương của Messi, Barca cũng phải nhận thêm một thông tin không mấy tốt lành nữa từ Javier Mascherano. Cựu cầu thủ của Liverpool cũng dính một chấn thương khi tập trung cùng ĐTQG. Hôm nay cả hai tuyển thủ Argentina đã trở về tập trung cùng các đồng đội tại Catalonia và tình hình của cả hai sẽ được chẩn đoán sớm để HLV Enrique đưa ra quyết định cuối cùng.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X