Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi không thể đá được ở Premier League như Ronaldo

Thứ Bảy 08/02/2020 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn cho rằng siêu sao Lionel Messi sẽ rời Barca gia nhập Premier League, huyền thoại Arsenal cho rằng cầu thủ Argentina khó lòng thành công.


Messi không thể bằng Ronaldo

Những ngày qua, giới truyền thông náo loạn với mâu thuẫn trong phòng thay đồ Barca, khi Lionel Messi đối đầu với GĐTT Eric Abidal. Tất nhiên đội chủ sân Camp Nou muốn giữ chân El Pulga bằng mọi giá, nhưng khả năng Messi ra đi không hẳn là không có, và nước Anh được xem là một điểm đến tiềm năng.

Chia sẻ về điều này, cựu danh thủ Arsenal – Emmanuel Petit lên tiếng lo ngại: “Thú thực, tôi không đánh giá cao khả năng Messi tới Anh, vì cậu ấy khó phù hợp với nhịp độ của Premier League. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ chiến đấu và chống trả trên sân.

Lionel Messi không thể đá được ở Premier League hình ảnh

Lionel Messi chưa chắc đã phù hợp với giải Ngoại hạng


Tại La Liga, Messi được bảo vệ rất kỹ. Tất nhiên, sẽ là niềm vinh hạnh lớn cho các CĐV của bóng đá Anh được chứng kiến Messi gia nhập Premier League, trong màu áo Man City chẳng hạn. Điều đó có thể xảy ra khi Messi bước sang tuổi 32, 33. Nhưng Messi không phải Ronaldo, đừng hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu xuất sắc như một cái máy.

Ronaldo là con quái vật, nhưng ở tuổi 32, Messi có lẽ chỉ còn 1-2 năm chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Tốc độ của Messi, kể cả khả năng rê dắt nữa không còn như trước. Bản thân cậu ấy cũng hiểu rõ điều này.”


Ighalo không hội quân cùng MU vì lo ngại lây lan virus corona
Ighalo sẽ không bay đến Tây Ban Nha để tập huấn cùng Man United vì bị xếp vào diện hạn chế di chuyển do mới đến từ tâm dịch corona là Trung Quốc.
Messi có thể rời Barca, nhưng ai mà nuôi nổi anh đây?
Ngoài mức phí giải phóng hợp đồng 700 triệu Euro, CLB nào muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina sẽ phải trả mức lương xấp xỉ 1 triệu bảng mỗi tuần.
Lùm xùm Messi - Abidal và mớ lộn xộn ở Barcelona
Eric Abidal thực hiện một cuộc phỏng vấn và Lionel Messi công khai phản ứng lại trên mạng xã hội. Abidal là thư ký kỹ thuật (vai trò tương đương giám đốc thể...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X