Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

“Messi không phải mục tiêu thực tế với Man City, nhưng Mbappe thì khác!”

Thứ Sáu 18/09/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Danny Mills, Lionel Messi chuyển đến Man City chưa bao giờ là một khả năng thực tế.

Nhưng cựu hậu vệ của The Citizens cảm thấy Kylian Mbappe có thể là một lựa chọn đáng để xem xét vào năm 2021.

Man City muốn có Messi

Sự phấn khích tại Man City bắt đầu xuất hiện khi Lionel Messi tuyên bố muốn rời Barcelona. Rất ít đội bóng trên thế giới đủ khả năng cân nhắc đưa ra đề nghị cho một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Messi không phải mục tiêu thực tế với Man City hình ảnh
Man City từng để ý tới Messi

Nhưng Man City với sự hậu thuẫn của các ông chủ Ả-Rập có đủ tiềm lực tài chính để làm điều đó. Dù vậy, đội chủ sân Etihad đã không có cơ hội làm việc đó khi Messi đã đổi ý ở lại Barca cho tới ít nhất là hết mùa 2020-21.

Cựu danh thủ Danny Mills chưa từng nghĩ rằng thương vụ Messi và phù hợp với Man City. Anh nói với Gentingbet: “Tôi không nghĩ rằng Messi thực sự là một khả năng tiềm tàng để Man City ký hợp đồng. Nếu cậu ấy được chuyển nhượng tự do, điều đó có thể xảy ra.”

“Nếu không, mọi chuyện sẽ luôn rất khó khăn. Đó là một điều kỳ lạ với Messi. Theo tôi, đó là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Khi bạn xem cậu ấy trực tiếp, mọi thứ còn đáng nể hơn là trên TV. Nhưng Man City sẽ sử dụng cậu ấy thế nào?”

“Tất nhiên, vì đó là Messi nên chắc chắn cậu ấy sẽ được tin dùng bất kể thế nào. Nhưng liệu đó có phải người phù hợp với hệ thống của Man City? Cậu ấy sẽ chơi thay Aguero hay đá số 10 sau Aguero? Đá cánh thay cho Raheem Sterling hoặc ai khác?”

“Điều đó có phá vỡ sự cân bằng của đội bóng không? Vì vậy, có thể mọi người rất thích Messi nhưng thực sự, tôi không nghĩ rằng điều đó tạo ra sự khác biệt lớn đối với cách chơi của Man City và chất lượng mà họ có.”

Messi va Mbappe
Mills đánh giá Mbappe là khả thi hơn

Mills cho rằng Mbappe có thể trở thành mục tiêu của Man City khi cân nhắc rời PSG và không gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới năm 2022. Anh nói thêm: “Mbappe sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Man City nhưng họ cần xem xét luật công bằng tài chính.”

“Ngoài ra, cậu ấy sẽ chơi ở đâu? Sẽ là một số 9? Liệu cậu ấy sẽ là người thay thế Aguero nếu Gabriel Jesus không thực sự thăng tiến và trở thành niềm hy vọng của Man City hay không? Vấn đề là 1 tuần là một khoảng thời gian dài trong bóng đá, và 1 năm thậm chí còn dài hơn.”

“Mbappe sẽ có kỳ Euro vào mùa hè tới và sau mùa giải này, ai biết ai sẽ thay cậu ấy? Bạn cũng cần xem xét nơi Mbappe sẽ muốn đến, đó có thể là Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich. Cậu ấy đủ giỏi để tới bất cứ nơi nào.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X