Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Messi gia nhập Chelsea là điều không thể”

Thứ Sáu 09/01/2015 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý HLV của Chelsea Steven Holland lên tiếng bác bỏ khả năng siêu sao Lionel Messi sẽ rời Barcelona và cập bến Stamford Bridge trong tương lai.

Những vấn đề xung quanh tương lai của Lionel Messi ở Barcelona lại trở nên nóng bỏng trong thời gian gần đây. Đầu tuần này, siêu sao người Argentina làm dậy sóng cả giới túc cầu khi follow tài khoản instagram của CLB Chelsea cũng như một số cầu thủ của The Blues như thủ môn Thibaut Courtois và hậu vệ Filipe Luis.

Rất nhiều CĐV đều không nghĩ đơn giản Messi chỉ “theo dõi chơi” các đồng nghiệp ở nước Anh mà có thể sẽ là bước đệm để tiền đạo 27 tuổi cập bến Stamford Bridge trong tương lai gần. Chuyện Messi rời Barca được dự đoán chỉ còn là vấn đề thời gian khi anh đang có những mẫu thuẫn khá căng thẳng với tân HLV Luis Enrique vì tư duy chiến thuật và cách sử dụng nhân sự thiếu hợp lý của nhà cầm quân người TBN, nguyên nhân chính khiến đội bóng xứ Catalonia thi đấu tương đối thất vọng trong mùa giải năm nay và mới nhất là thất bại 0-1 bạc nhược trước Real Sociedad. Xa hơn nữa là những phát biểu bóng gió về chuyện đi ở của El Pulga trong năm 2014, một năm thất bại gần như toàn diện của Barcelona khi họ trắng tay trên mọi đấu trường.

Messi gia nhap Chelsea la dieu khong the hinh anh
Không chỉ riêng Barcelona, ngay cả những người Chelsea
cũng chặn đường cập bến Stamford Bridge của Messi

Tuy nhiên, thương vụ nào cũng phải phụ thuộc từ nhiều phía. Theo đó, Barca không hề muốn mất đi ngôi sao sáng nhất trong đội hình, trong bối cảnh họ đã chính thức bị FIFA cấm chuyển nhượng trong cả năm 2015. La Blaugrana đang gấp rút thương thảo một bản hợp đồng mới với Messi cũng như chịu nhún nhường anh trong vấn đề tranh chấp bản quyền hình ảnh.

Ngoài ra, ngay cả Chelsea, CLB đang được Messi “chào hàng”, cũng không thực sự mặn mà lắm với thương vụ “bom tấn” này. Gần đây nhất, trong buổi phỏng vấn trước thềm trận đấu với Newcastle vào cuối tuần, Steven Holland, trợ lý của HLV Jose Mourinho, đã lên tiếng bác bỏ khả năng Chelsea sẽ chiêu mộ Messi trong tương lai.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và mọi HLV đều muốn có được sự phục vụ của cậu ấy trong đội hình. Mặc dù vậy, bạn cần phải phân biệt rõ ràng giữa cái mình muốn và cái mình cần. Trong thời điểm hiện tại, chúng tôi không cần Messi. Đội hình Chelsea vẫn đang rất mạnh và ổn định, đồng đều giữa các tuyến. Sẽ không có cầu thủ nào đến và đi trong một khoảng thời gian dài, bằng không sự ổn định và cân băng đó có thể sẽ bị phá vỡ.”

Bên cạnh đó, cũng như Người Đặc Biệt từng khẳng định cách đây hơn một tháng trước, Holland cũng cho biết Chelsea cũng sẽ không chiêu mộ Messi nhằm tránh những rắc rối từ luật công bằng tài chính của UEFA. Giá trị của thủ quân tuyển Argentina lên đến 250 triệu Euro và gần như là bất khả thi cho mọi đội bóng nếu muốn sở hữu anh. Họa có chăng chỉ tầm cỡ “siêu đại gia” tiêu tiền không cần nghĩ như Man City hay PSG mới kham nổi.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X