Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Messi dự đoán về tương lai của sao trẻ Chelsea

Thứ Ba 31/03/2020 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Messi đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao trẻ của Chelsea với màn trình diễn ấn tượng màu này.

Tiền đạo trẻ người Anh Mason Mount đang chi thấy sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo xanh của Chelsea mùa này dù mới chỉ ở tuổi 21.

Mùa này, anh ra sân tổng cộng 38 trận đấu cho Chelsea và đóng góp 6 bàn thắng và 4 kiến tạo đến thời điểm hiện tại. Quan trọng hơn hết anh đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của toàn đội dưới thời HLV Frank Lampard. Đáng chú ý hơn nữa, mùa giải 2019/20 mới chỉ là mùa bóng đầu tiên mà Mount có cơ hội được thi đấu cho đội 1 của The Blues.

Messi dự đoán về tương lai của Mason Mount hình ảnh
Mason Mount cho thấy sự tiến bộ vượt bậc mùa này

Trước phong độ ấn tượng, Mason Mount cũng vinh dự được góp mặt trong 6 trận đấu của ĐT Anh dưới thời HLV Southgate. Trong đó, anh ghi được 1 bàn thắng trong trận đấu với Kosovo tại vòng loại Euro vào tháng 11/2019.

Theo Football London, đội trưởng của Barca là siêu sao Lionel Messi cũng đã đưa ra những lời khen giành cho cầu thủ người Anh: “Sau khi chứng kiến màn trình diễn của cậu ấy (Mount) mùa này, tôi cho rằng Mount sẽ sớm trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với những tiềm năng hiện có.”

Những bình luận là rất đáng khích lệ đối với cầu thủ trẻ người Anh. Chắc chắn sẽ là liều thuốc tinh thần để cầu thủ 21 tuổi tiếp tục cố gắng trong mùa giải này cũng như trong tương lai dưới sự dẫn dắt của HLV trẻ Frank Lampard.

Hiện tại, Giải Ngoại hạng Anh vẫn đang phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 đang hoành hành.


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X