Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Messi đang đàm phán gia nhập Man City với mức lương bỏ xa Ronaldo

Thứ Sáu 27/11/2015 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những người đại diện của Lionel Messi đang lên kế hoạch đàm phán với CLB Manchester City về một cuộc chuyển nhượng mang tính thế kỷ giữa siêu sao người Argentina và “thiếu gia” nước Anh, theo thông tin độc quyền từ trang báo The Sun.

Soc Messi dang dam phan gia nhap Man City voi muc luong bo xa Ronaldo hinh anh
Lionel Messi sắp gia nhập Man City

Manchester City vừa mới thoát khỏi án phạt hạn chế chuyển nhượng của UEFA vì việc lạm chi quá nhiều trong những mùa giải trước. Vì thế mà đội bóng “lắm tiền nhiều của” của Premier League sẵn sàng tạo nên một cú sốc lớn trên thị trường chuyển nhượng và mục tiêu của họ không ai khác là Leo Messi, cầu thủ đã no nê với mọi danh hiệu cùng với Barcelona. Siêu sao Messi đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và có lẽ là hay nhất mọi thời đại, nhưng tại Tây Ban Nha anh không hoàn toàn hạnh phúc sau những nghi án về việc trốn thuế.

“Thiếu gia” thành Manchester đang có ý định trả cho Messi mức lương lên tới 800 nghìn bảng/tuần, tức là 40 triệu bảng/năm. Đây dĩ nhiên là một mức lương sẽ giúp Messi bỏ cách Ronaldo một khoảng rất xa về tiền lương. Hiện tại siêu sao của Real Madrid đang “chỉ” nhận khoảng 32 triệu bảng/năm, trong khi El Pulga chỉ đang nhận khoảng 25 triệu bảng/năm từ phía Barca. Hợp đồng của Messi với Barcelona chỉ còn 2 năm nữa là kết thúc nhưng phía Braugrana chưa có ý định gia hạn thêm bởi những tiến bộ vượt bậc gần đây của Neymar cho thấy anh đã sẵn sàng trở thành người kế vị hoàn hảo cho “vua” Messi. Hơn nữa, siêu sao người Argentina sẽ bước sang tuổi 29 vào đầu tháng 2 năm sau, độ tuổi không cho phép anh có thể tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao.

Siêu sao Lionel Messi xuất sắc ra sao ở trận đấu Barca 6-1 AS Roma
Siêu sao Lionel Messi xuất sắc ra sao ở trận đấu Barca 6-1 AS Roma

 

Thế nhưng Man City đang rất muốn có một cú hích lớn, một vụ “Big Bang” của riêng họ để phô trương danh thế và thu hút các CĐV, vì thế mà đội bóng này sẵn sàng chi ra một số tiền kỷ lục thế giới cũng như mức lương cao chót vót bởi dẫu sau thì một khi có được sự phục vụ của Messi thì tiền lãi họ thu về sẽ không thể đếm xuể. Thậm chí đội bóng chủ sân Etihad còn đang có ý định mời HLV Pep Guardiola, cựu thuyền trưởng của Barca, về với thành Manchester như một bước để thu hút Leo Messi.

Rõ ràng chiến lược gia người Tây Ban Nha không có ý định gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và ông có thể ra đi ngay ở cuối mùa giải năm nay. Một động lực giúp The Citizens có thể chiêu mộ Messi là một gói bàn quyền truyền hình kỷ lục mới của bóng đá Anh sẽ được áp dụng vào mùa giải tới, theo đó nhà vô địch có thể nhận số tiền lên tới 150 triệu bảng, vì thế khả năng Messi đến Man City là hiện hữu.

Trực tiếp trận Barca vs Sociedad

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X