Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi cũng "thích" Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 27/02/2007 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Lionel Messi ngày hôm này đã tiết lộ anh sẽ rất vui nếu được thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo nếu như Barcelona thành công chông việc chiêu mộ tuyển thủ người Bồ Đào Nha này.

Gã khổng lồ xứ Catalans chính là một trong những câu lạc bộ quyết tâm nhất trong việc liên hệ với ngôi sao của Manchester United này và họ thừa nhận sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để có được chữ ký của Cristiano Ronaldo.

Messi cũng là một trong những niềm hy vọng lớn của bóng đá thế giới


Nếu điều này thành sự thật, hơn ai hết chính Lionel Messi, một tài năng trẻ khác sẽ cảm thấy hết sức hạnh phúc.

Cầu thủ 19 tuổi này cho biết :" Cristiano Ronaldo là một cầu thủ tài năng và tốt sẽ rất hạnh phúc nếu được thi đấu bên cạnh anh ấy."

"Tôi không biết liệu điều này có thể trở thành hiện thực không nhưng tôi thực sự mong muốn có cơ hội được thi đấu bên cạnh anh ta."

Bản thân Lionel Messi cũng là một trong những cầu thủ trẻ có tiềm năng nhất của nền bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại và anh được kỳ vọng sẽ trở thành một Maradona thứ hai của Argentian.

Messi nói :" Tôi mong rằng một ngày nào đó mình sẽ được người dân Argentina yêu mến như là Maradona."

Cũng trong cuộc phỏng vấn nói trên khi được hỏi quan điểm của mình về huấn luyện viên của Chelsea Jose Mourinho người đã chỉ trích rằng Messi đã đóng kịch trong trận đấu giữa Barca và Chelsea cách đây 2 năm, Messi chỉ trả lời ngắn gọn : "Tôi không có nhiều ấn tượng tốt về ông ta."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X