Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Messi của Bayern" sẽ không gia nhập M.U

Thứ Sáu 25/09/2015 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United đã dự định sẽ mang tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich về Old Trafford sau khi đã có được đồng đội của anh là Bastian Schweinsteiger, nhưng thương vụ này đã bị phía “hùm xám” ngăn cản bằng mọi giá.

Messi cua Bayern se khong gia nhap MU hinh anh
Thomas Muller được ví như Messi hay Rooney của Bayern về tầm quan trọng

Việc Manchester United quan tâm đến Muller trong mùa hè vừa qua là hoàn toàn có thật. Thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng Quỷ Đỏ đã hỏi mua với số tiền lên tới 120 triệu bảng nhưng Bayern vẫn lắc đầu. Chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi trong thời gian gần đây, M.U vẫn chưa có ý định từ bỏ và có thể sẽ tiếp tục theo đuổi anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Nhưng họ sẽ vấp phải sự phản kháng quyết liệt từ phía nhà đương kim vô địch nước Đức, sau khi giám đốc điều hành của đội bóng này lên tiếng tiết lộ rằng họ sẽ từ chối mọi lời hỏi mua đến từ các đội bóng khác, cho dù mức giá đề nghị là lớn đến mức nào. Được biết M.U có ý định bỏ ra tới 150 triệu bảng cho Muller vào đầu năm sau.

Phát biểu trên tờ Bild, ông Karl-Heinz Rummenigge cho biết: “Muller sẽ ở lại Bayern, cho dù có đề nghị từ bất cứ đội bóng nào, cũng không có mức giá nào khiến chúng tôi phải suy nghĩ. Muller thuộc về Bayern cũng như việc Messi là một vật báu của Barca và Rooney là ngôi sao sáng nhất của M.U vậy. Có thể trên thế giới này có những cầu thủ kỹ thuật hơn cậu ấy, chạy nhanh hơn cậu ấy, nhưng chắc chắn sẽ không thể nào có một Thomas Muller thứ hai. Cậu ấy giống như một cầu thủ vô giá của chúng tôi, và là đại diện, biểu tượng cho CLB Bayern Munich.” Rummenigge được cho là một kiến trúc sư giúp cho Bayern Munich liên tiếp giành được những thành công trong khoảng 4 năm qua.

Tiền đạo Thomas Muller hiện đã có tới 6 bàn thắng qua 6 trận đấu đầu tiên tại Bundesliga. Anh cũng có thêm 2 bàn thắng trong trận đấu tại vòng bảng Champions League với Olympiakos. Phong độ hủy diệt của Muller cũng như Lewandowski đang giúp cho Bayern toàn thắng cả 6 trận đầu tiên ở Bundesliga 2015/16 và vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Manchester United luôn muốn sở hữu một sát thủ đẳng cấp như vậy trong đội hình khi mà Rooney đã có dấu hiệu tuổi tác và không thể nào đảm nhiệm trọng trách ghi bàn. Tuy nhiên với phong độ ấn tượng của tiền đạo trẻ Anthony Martial, có lẽ M.U sẽ không cần phải quá ham muốn chiêu mộ Muller trong thời gian tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X