Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Messi có thể giành QBV thứ 7 ở MU"

Thứ Năm 27/08/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Anh, cựu thủ quân MU Wayne Rooney đã lên tiếng cho rằng siêu sao Lionel Messi hoàn toàn có thể giành thêm một danh hiệu QBV nếu gia nhập MU hoặc Man City.

Tương lai của Lionel Messi đang là một trong những chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi anh gửi fax tới Barca với yêu cầu được ra đi. Trong những ngày qua, đã có nhiều đồn đoán về điểm đến sắp tới của chân sút người Argentina. Và tiền đạo Wayne Rooney mới đây cũng đã lên tiếng cho rằng Messi sẽ có thể gặt hái thêm những thành công nếu gia nhập MU hoặc Man City.

Rooney Messi có thể giành QBV thứ 7 ở MU hình ảnh
Đội hình trong mơ của MU khi có Lionel Messi

Chia sẻ trên talkSPORT, chân sút sinh năm 1986 cho biết: “Tôi biết là Messi cũng đang già đi nhưng dù gì thì cậu ấy vẫn là một cầu thủ mà trước đó chưa từng xuất hiện trong lịch sử. Messi gần như là một ngôi sao toàn năng. Cậu ấy có khả năng ghi bàn, kiến tạo, dẫn dắt trận đấu. Đó thực sự là một cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Messi là một trong số ít những cầu thủ khiến tôi phải chú ý và vô cùng kinh ngạc. Cậu ấy và Cristiano Ronaldo đã đạt tới đẳng cấp mà tôi nghĩ là chúng ta khó có thể được nhìn lại lần thứ 2. Dù sao thì với tôi, Messi vẫn ở một đẳng cấp hoàn toàn khác”.

Nói về bến đỗ tiềm năng tiếp theo của M10 sau khi rời Barca, Rooney tin tưởng các đội bóng Premier League đủ sức hấp dẫn với Barca. ‘Gã Sherk’ cũng tin rằng thủ quân Barca chưa nghĩ tới chuyện sang Mỹ dưỡng già lúc này.

“Nước Mỹ sẽ không có chỗ trong suy nghĩ của Messi bởi cậu ấy vẫn đang thi đấu đỉnh cao. Messi có thể sẽ chuyển tới Premier League và giành giải Cầu thủ của năm. Chắc chắn 100%. Nếu hỗ trợ anh ấy là Bruno Fernandes hoặc Kevin De Bruyne thì Messi hoàn toàn có thể giành QBV thứ 7”.

Messi hiện tại vẫn còn một năm hợp đồng với Barca. Sau một mùa giải trắng tay, cầu thủ 33 tuổi được cho là đã rất chán nản với đội chủ sân Nou Camp, mà nguyên nhân chính là đến từ những mâu thuẫn với chủ tịch Barca, Bartomeu.

Cuộc sống của Lionel Messi: Ở biệt thự 5.5 triệu bảng, siêu xe nhiều vô số kể
Với thu nhập 1 triệu euro/tuần ở Barca, tiền đạo Lionel Messi đang sở hữu một khối tài sản khổng lồ. Cuộc sống hiện tại của anh là mơ ước của tất cả những ngôi...
Fan Barca làm loạn tại Camp Nou, đòi đuổi cổ chủ tịch Bartomeu
Các fan của Barca không giữ được bình tĩnh sau khi Messi quyết chia tay đội bóng trong mùa hè 2020
Đây! Đội hình siêu khủng của Man City khi có thêm Messi
Đội hình Man City mùa tới được đồn đoán sẽ có thêm sự phục vụ của Lionel Messi, nếu điều đó xảy ra hàng công của Man xanh sẽ rất khủng khiếp.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X