Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có đến cũng phải khốn khổ tại M.U lúc này

Thứ Tư 17/10/2018 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đánh giá về M.U. Cựu Quỷ đỏ cảm thấy đội bóng cũ đang thiếu đi những tài năng đẳng cấp thế giới nhưng cho rằng đến Lionel Messi có gia nhập cũng sẽ phải khốn khổ tại đây.
 

M.U thiếu đẳng cấp


Man United đang có khởi đầu tồi tệ nhất trong một mùa giải tại kỷ nguyên Premier League. 7 vòng đầu tiên, họ chỉ kiếm được vỏn vẹn có 10 điểm trước khi thắng ngược Newcastle 3-2 đầy vất vả trước kỳ nghỉ quốc tế.

Dù vậy, Paul Scholes đánh giá về M.U vẫn không quá tin tưởng họ. Cựu tiền vệ lừng danh của bóng đá Anh khẳng định Quỷ đỏ đang thiếu đi những cầu thủ đẳng cấp thế giới và khả năng giành chức vô địch Premier League là bất khả thi.

Paul Scholes danh gia thap co hoi vo dich Premier League cua Man Utd.
Scholes đánh giá thấp cơ hội vô địch Premier League của M.U

“Tôi nhìn vào đội hình hiện tại và không cảm thấy chất lượng trong đó”, Scholes nói với ESPN. “Tôi nghĩ họ đã thiếu đi một vài cầu thủ đẳng cấp thực sự mà các đội bóng hàng đầu khác đang có. Tôi đang muốn nhắc đến David Silva, De Bruyne hay Hazard, những người có khả năng liên kết hàng tiền vệ và tiền đạo.”

“Nhưng dường như mọi cầu thủ tới đây đều sẽ gặp khó. Tôi cảm thấy nếu có thể ký hợp đồng với Lionel Messi vào lúc này, cậu ấy cũng sẽ phải vật lộn tại đội bóng.”

Góc Man Utd: Bản hợp đồng thất bại Alexis Sanchez
Thời gian của cả một mùa giải đã trôi qua và chứng kiến một trong những ngôi sao sáng nhất Premier League những năm qua dần dà chìm nghỉm và trở thành một...


Sanchez quá ích kỷ


Hồi đầu năm, M.U đưa về Alexis Sanchez và dành cho anh mức lương cao nhất lịch sử CLB. Có điều Scholes lại không tin tưởng đây là cái tên có thể vực dậy được Nửa đỏ thành Manchester trong tương lai. “Tôi biết Sanchez là một cầu thủ giỏi và có tố chất, nhưng tôi chưa khi nào cảm thấy đây là thành viên của M.U”, người từng 11 lần vô địch Premier League cho hay.

“Tôi thấy cậu ấy hơi ích kỷ, một người đôi khi chơi vì cá nhân. Tôi không nghĩ đây là cầu thủ chúng tôi cần, nhất là với mức đãi ngộ đó. Làm thế nào chúng tôi có thể loại bỏ Sanchez vào thời điểm này khi cậu ấy lĩnh lương lớn tới vậy. Bản hợp đồng này dường như chỉ để ngăn cản Man City chiêu mộ cậu ấy.”

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

3 lý do vì sao M.U chưa thể sa thải Mourinho
Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Newcastle, sức ép đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều với Người đặc biệt. Nhưng dù gì đi nữa, M.U chưa thể sa thải Mourinho vào thời...
Góc nhìn: 4 cái tên Mourinho cần đặt niềm tin tại M.U
Chiến thắng nhọc nhằn trước Newcastle không giúp sức ép dành cho Người đặc biệt được giảm đi quá nhiều. Hơn lúc nào hết, Mourinho cần tin tưởng các học trò,...


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X