Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không dễ dàng, nhưng Man City đủ sức mang Messi về!

Thứ Sáu 21/08/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure khẳng định rằng khả năng Lionel Messi rời Barcelona để đến Manchester City là có thể xảy ra.

Nhưng người từng chơi cho cả hai CLB thừa nhận để biến điều đó thành hiện thực không hề đơn giản.

Messi đắn đo tương lai

Đang có những tin đồn rầm rộ về tương lai Lionel Messi tại Barcelona. Mùa giải 2019-20 chứng kiến đội chủ sân Camp Nou tay trắng toàn tập và người 6 lần giành Quả bóng vàng được cho là cân nhắc về các bến đỗ khác.

Không dễ dàng, nhưng Man City đủ sức mang Lionel Messi về hình ảnh
Messi được cho là tính chuyện rời Barca

Messi đang bước vào năm cuối trong hợp đồng hiện tại với Barca. Các cuộc đàm phán gia hạn đã bị hoãn lại khi gã khổng lồ Tây Ban Nha phải tập trung giải quyết các vấn đề nghiêm trọng trong và ngoài sân cỏ.

Toure nêu ý kiến

Người cũ Ronald Koeman đã được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Barca. Ông đã có cuộc nói chuyện với Messi về kế hoạch tương lai. Không ai khẳng định rằng số 10 vĩ đại của Barca sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với CLB trong thời buổi hỗn loạn này.

Rất ít đội có khả năng thực hiện thương vụ “bom tấn” này nhưng Man City nằm trong danh sách đó với sự hậu thuẫn về tài chính của các ông chủ Ả-Rập. Toure tin rằng những người có trách nhiệm ở sân Etihad có thể làm nên chuyện, nhất là khi tại đó đang có HLV Pep Guardiola – người giúp sự nghiệp Messi cất cánh khi còn ở Barca.

Không dễ dàng, nhưng Man City đủ sức mang Messi về! hình ảnh 2
Toure tin rằng Man City có thể mang về M10

Huyền thoại của Man City nói với Daily Star: “Mọi chuyện sẽ rất phức tạp. Theo những gì tôi biết, Messi yêu Barcelona. Cậu ấy yêu thành phố, yêu CLB, yêu triết lý ở đó.”

“Nhưng nếu Messi phải rời CLB, có lẽ cậu ấy có thể đến Man City. Tại sao? Bởi vì Man City có tiền bạc đủ để thực hiện thương vụ, điều chỉ có một số CLB mới đủ khả năng, thành thật mà nói là như vậy.”

“Nếu Messi đến Man City, đó sẽ là điều tốt cho CLB vì phần còn lại của Premier League cũng khá khốc liệt. Cách chơi bóng của Messi, rất ít HLV hài lòng vì cậu ấy chỉ muốn chơi theo cách của mình và không muốn phòng ngự nhiều.”

“Ở Anh - tùy thuộc vào việc ai sẽ chỉ trích cậu ấy vì điều đó. Họ muốn bạn làm việc, phòng thủ lẫn tấn công và điều đó không dễ dàng. Nhưng nếu cậu ấy đến Anh, khả năng cao nhất sẽ là Man City vì Guardiola hiểu rõ cầu thủ này và biết cách tích hợp vào đội hình.”

“Thành thật mà nói, tôi có một chút nghi ngờ rằng Messi sẽ rời Barcelona. Nếu điều này xảy ra, họ sẽ có một khoảng trống lớn khó bù đắp.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X