Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chinh phục cột mốc mới trong ngày Barca nhọc nhằn hạ Valencia

Thứ Bảy 18/04/2015 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lionel Messi đã cán mốc ghi 400 bàn trong sự nghiệp trong ngày Barca nhọc nhằn bắn hạ Valencia tại vòng 32 La Liga.

Messi chinh phuc cot moc moi trong ngay Barca nhoc nhan ha Valencia hinh anh
Messi cán mốc ghi 400 bàn trong sự nghiệp cho Barca.

Không ngoài dự đoán, Valencia đa gây ra rất nhiều khó khăn cho Barca trong suốt 90 phút thi đấu tại Nou Camp. Tuy nhiên, với sự chính xác trong khả năng dứt điểm và được sự hậu thuẫn của vị thần may mắn, thầy trò HLV Luis Enrique đã giành trọn 3 điểm. Các bàn thắng được ghi do công của Suarez (58’’) và bàn thắng có phần may mắn của Messi (92’).

Song song với niềm vui chiến thắng của Barca, tiền đạo Lionel Messi đã chinh phục một cộc mốc mới trong sự nghiệp của mình. Theo đó, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã ghi được 400 bàn thắng sau 471 trận trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Với bàn thắng này, Messi đã có 35 bàn thắng tại La Liga và là bàn thắng thứ 46 trên mọi đấu trường trong mùa giải năm nay. Ở trận Barca vs Valencia, tiền đạo người Argentina tiếp tục hy sinh vị trí của mình khi đá như một hộ công. Không những để lại dấu ấn với 1 bàn thắng, M10 còn có đường kiến tạo như đặt để Suarez ghi bàn mở tỉ số. Sau trận đấu này, M10 được các chuyên gia chấm 8.9 điểm và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Cần phải khẳng định rằng, Barca đã một lần nữa giành thắng lợi có phần xấu xí và may mắn trước Valencia. Dù sao, kết quả này đã giúp thầy trò HLV Luis Enrique tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga với 5 điểm hơn đại kình địch Real, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, kết quả này đã khiến cho Valencia đánh mất cơ hội trong mục tiêu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 qua đó giành vé dự đấu trường Champions League.

Xem video bàn thắng thứ 400 trong sự nghiệp của Messi cho Barca:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X