Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tuyên bố đã “đọc vị” Chelsea

Thứ Bảy 16/09/2017 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng Per Meresacker úp mở điểm yếu cố hữu của đối thủ cùng thành phố mà Pháo Thủ có thể khai thác ở trận derby London trên sân Stamford Bridge.

Bị đánh giá thấp hơn hẳn cả về sức mạnh và phong độ, thế nhưng Arsenal không vì vậy mà thiếu đi sự tự tin trước chuyến hành quân đến Stamford Bridge làm khách của Chelsea. Sự thật là chính họ mới là những người giành chiến thắng trong hai trận đối đầu gần đây nhất ở chung kết FA Cup và Siêu Cúp Anh, cũng trong bối cánh bị đánh giá thấp hơn đối thủ cùng thành phố.

Sao Arsenal tuyen bo da doc vi Chelsea hinh anh
Đội trưởng Mertesacker tin Arsenal có thể đánh bại Chelsea lần thứ ba liên tiếp

Do đó, đội trưởng Per Mertesacker tin tưởng các đồng đội Pháo Thủ hoàn toàn đủ sức cho nhà ĐKVĐ Premier League ôm hận lần thứ ba liên tiếp, ngay trên “hiểm địa” mà họ đã toàn thua trong cả 6 lần viếng thăm gần đây nhất. Phát biểu của trung vệ kỳ cựu người Đức trước trận Chelsea vs Arsenal:

“Chúng tôi đã liên tiếp đánh bại Chelsea ở Wembley, đương nhiên chúng tôi đủ khả năng tái hiện điều đó ngay trên Stamford Bridge. Điều quan trọng là chúng tôi phải ‘đọc vị’ của họ như đã làm được trong những chiến thắng trước đó. Chelsea có những thói quen cố hữu và đó chính là điểm yếu của họ, vậy là đủ cho chúng tôi nắm bắt và khai thác triệt để.”

“Chìa khóa thành công cho trận derby tới đây là chúng tôi phải biết kiên nhẫn chờ đợi cơ hội đến với mình. Có lẽ, chúng tôi sẽ nên chủ động nhường thế trận cho Chelsea, nhưng không quá nhiều đến độ bị lép vế áp đảo. Giữ vững vị trí và cự ly đội hình, chúng tôi sẽ tận dụng những tình huống phản công của mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X