Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mertesacker tiết lộ tương lai HLV Wenger

Thứ Năm 29/11/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Per Mertesacker nói về tương lai Arsenal Wenger, cựu sao Arsenal tiết lộ ông thầy cũ có thể trở lại cầm quân vào tháng 1 tới.

Mertesacker tiết lộ tương lai Arsenal Wenger


Sau khi chia tay Arsenal vào tháng 5 năm nay, HLV Arsenal Wenger vẫn chưa dẫn dắt một CLB nào. Ông thầy người Pháp tuyên bố vẫn muốn cầm quân, song ông muốn nghỉ ngơi một thời gian. Trong thời gian gần đây, truyền thông Anh tiết lộ “Giáo sư” sắp trở lại cầm quân.
 
Per Mertesacker nói về tương lai Arsenal Wenger hình ảnh

Arsene Wenger vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một CLB nào


Cụ thể, rất nhiều CLB lớn đã nhắm ông thầy người Pháp cho chiếc ghế HLV trưởng. Per Mertesacker nói về tương lai Arsenal Wenger, cầu thủ có 156 lần thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Pháp khẳng định ông thầy cũ có thể trở lại cầm quân vào tháng 1 tới.

"Arsene Wenger là một huấn luyện viên có tính cách rất đặc biệt. Ông ấy có kinh nghiệm hơn 20 năm cầm quân, đó không phải là yếu tố mà HLV nào cũng có được. Với tài năng của mình, tôi nghĩ rằng ông ấy có thể dẫn dắt bất kỳ CLB nào trên thế giới”.

“Tôi rất thích Arsene Wenger, tôi cũng rất thích nói về ông ấy. Tôi đã có một khoảng thời gian dài chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy ở Arsenal, đó là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất sự nghiệp của tôi. Tôi đã có những kỷ niệm ở Emirates và sẽ không thể nào quên được”.
 
Mertesacker tiet lo tuong lai HLV Wenger

Mertesacker tiết lộ tương lai HLV Wenger


“Wenger là một trong những HLV mà tôi ngưỡng mộ nhất, tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với ông ấy. Tôi có thể tiết lộ rằng Wenger có thể trở lại cầm quân vào tháng 1, sớm hơn một chút so với dự định của ông ấy khi chia tay Arsenal”.

Với những lời tiết lộ của  Mertesacker, khả năng HLV Wenger dẫn dắt Bayern Munich thay Kovac là rất cao. Cựu HLV Eintracht Frankfurt đã đánh mất niềm tin nơi các cầu thủ và BLĐ đội bóng nước Đức, “Hùm xám” sẽ ngay lập tức sa thải Kovac nếu đạt được thỏa thuận với một HLV mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X