Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mertesacker mời gọi đồng đội cũ Arteta trở lại Arsenal

Thứ Tư 20/11/2019 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội trẻ Per Mertesacker đã bày tỏ hy vọng được làm việc với đồng đội cũ Mikel Arteta trong tương lai.
Per Mertesacker là đồng đội của Mikel Arteta ở Arsenal từ 2011 đến 2016. Cả hai cầu thủ này đều đã treo giày và chuyển sang mảng huấn luyện. Và có thể cả 2 sẽ làm việc cùng nhau trong tương lai khi Arteta đang được đồn đoán trở lại Arsenal.

Arteta cũng từng được liên hệ với Arsenal trong quá khứ. Và Mertesacker khẳng định anh sẽ là một trong những người chào đón Arteta trở lại sân Emirates.

Mertesacker mời gọi đồng đội cũ Arteta trở lại Arsenal hình ảnh

Mertesacker mời gọi đồng đội cũ Arteta trở lại Arsenal


“Tôi là đội phó của cậu ấy ở Arsenal và cậu ấy rất tin tưởng tôi. Tôi thường sát cánh với cậu ấy trong những buổi họp và chúng tôi có một sợi dây liên kết tốt. Tôi rất vui nếu được làm việc với cậu ấy trong tương lai”.


Arteta từng được đồn đoán trở lại Arsenal thay Wenger hồi 2018. Mertesacker cũng rất ngưỡng mộ HLV Wenger, người đã dành 22 năm gắn bó với đội bóng thành London và biến họ thành một ông lớn ở nước Anh cũng như trên đấu trường châu lục.

“Ông ấy có một hào quang khó tả. Ông ấy đòi hỏi rất nhiều nhưng cũng khiến bạn thấy thoải mái. Niềm tin mà ông ấy mang lại cho chúng tôi là điều rất quan trọng. Trong những thời điểm khó khăn, ông ấy luôn bảo vệ chúng tôi. Tôi sẽ luôn biết ơn ông ấy về điều đó”.

Wenger là người đã đưa Mertesacker đến Arsenal vào năm 2011. Trung vệ người Đức ra sân tổng cộng hơn 200 lần cho Pháo thủ và được các CĐV ở sân Emirates vô cùng yêu mến.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X