Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal khuyên Emery học tập Chelsea

Thứ Hai 15/10/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Per Mertesacker cho rằng HLV Emery cần biến Arsenal thành một đội bóng chơi hiệu quả như Chelsea ở thời điểm này.
Emery đã tạo được dấu ấn đầu tiên tại sân Emirates với chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Mặc dù lịch đấu của Arsenal trong giai đoạn này có thể coi là dễ nhưng phải thừa nhận rằng các cầu thủ đã thích nghi được với triết lý của Emery.

Mặc dù vậy, Mertesacker vẫn chưa hoàn toàn hài lòng. Anh cho rằng đội bóng thành London cần học tập đại kình địch Chelsea và trở nên khó bị đánh bại hơn.

Cựu sao Arsenal khuyên HLV Emery học tập Chelsea hình ảnh

Cựu sao Arsenal khuyên HLV Emery học tập Chelsea


“Cech đã có quãng thời gian thi đấu tại Chelsea. Đó là lý do tại sao anh ấy giành được nhiều danh hiệu.

“Bạn có thể cảm nhận rõ sự khó khăn khi chúng ta phải đến làm khách trên sân của họ. Chúng ta khó có thể đối phó được với áp lực mà họ tạo ra và hàng phòng ngự của Chelsea thì luôn chắc chắn trên sân nhà. Nhưng tôi nghĩ chúng ta cần phải học tập điều đó từ Chelsea và biến đội bóng trở nên khó đánh bại hơn”.


Mertesacker cho rằng sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện đã có những ảnh hưởng tích cực tới đội bóng. Và anh cũng khen ngợi Emery vì tạo ra màn khởi đầu ấn tượng cho tới thời điểm này.

“Cuộc sống với tôi sẽ dễ thở hơn nếu Wenger ở lại. Ông ấy tin tưởng tôi hoàn toàn và luôn cố gắng giúp đỡ tôi. Nhưng tôi cảm thấy thích thú với những điều mới và sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

“Unai Emery là một HLV nghiêm khắc và luôn tập trung vào những gì xảy ra trên sân cỏ. Sự tập trung duy nhất của ông ấy là đưa đội bóng trở lại đấu trường Champions League.

“Thật tuyệt khi tôi được đóng góp một phần vào quá trình này. Mọi người muốn thấy kết quả ngay lập tức nhưng chúng tôi cần phải đảm bảo rằng những thay đổi diễn ra theo chiều hướng đúng đắn và không đẩy nhanh quá trình này vượt giới hạn”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X