Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal đáp trả sau khi bị chê "thiếu nam tính"

Thứ Tư 18/10/2017 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Per Mertesacker khẳng định những lời chọc ngoáy của tiền đạo Troy Deeney sau thất bại trước Watford không đáng để anh và các đồng đội phải bận tâm.

Lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 2-1, các ngôi sao Watford đã được thể lên mặt với bại tướng Arsenal. Điển hình như Troy Deeney, tiền đạo đã gỡ hòa 1-1 trên chấm penalty, anh mạnh miệng chê bai sự “thiếu nam tính” của các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, rằng là tâm lý ngại va chạm, tranh chấp tay đôi hay bản lĩnh yếu đuối dẫn đến trận thua ngược.

Sao Arsenal dap tra sau khi bi che thieu nam tinh hinh anh
Per Mertesacker khẳng định sự móc mỉa của Troy Deeney không đáng để Arsenal phải bận tâm

Không bất ngờ khi sau đó không lâu, những lời đá đểu chọc ngoáy của Deeney đã bị người Arsenal phản ứng. Per Mertesacker, trung vệ người Đức bị chỉ mặt điểm tên đích danh ở tâm lý ngại không chiến, lên tiếng kêu gọi các đồng đội không việc gì phải quan tâm đến bất cứ chỉ trích hay mỉa mai nào.

Phát biểu của đội trưởng Pháo Thủ: “Sau cùng thì cũng chỉ là nói và nói mà thôi. Chỉ trích chúng tôi hay bảo chúng tôi phải thế này thế nọ thì dễ lắm. Nhưng rồi họ cũng chẳng đáng để chúng tôi phải bận tâm lắng nghe, thực sự là như vậy. Quan trọng là bản thân chúng tôi phải tự rút ra bài học, nhìn ra được những gì có thể làm tốt hơn để cải thiện chất lượng trận đấu của mình, đặc biệt trong những chuyến làm khách.”

Giữa tuần này, Arsenal có cơ hội rửa mặt sau thất bại khó nuốt kia với chuyến hành quân đến Serbia để làm khách của Sao Đỏ Belgrade. Khác với những khó khăn ở mặt trận quốc nội Premier League, thầy trò Arsene Wenger đang tương đối thong dong ở vòng bảng Europa League sau hai chiến thắng nhẹ nhàng trước Cologne và BATE Borisov để chuẩn bị thẳng tiến đá knock-out.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X