Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal hứa nâng đỡ đàn em trước khi ra đi

Thứ Ba 18/07/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Per Mertesacker sẽ chính thức giải nghệ sau mùa giải này và rung vệ kỳ cựu người Đức muốn truyền đạt kinh nghiệm của mình cho lực lượng kế cận ở Emirates như Rob Holding.

Chấn thương và tuổi tác đã khiến Per Mertesacker không còn được trọng dụng thường xuyên ở Arsenal, thay vào đó phải dần nhường chỗ cho các đàn em trẻ trung Shkodran Mustafi hay Rob Holding. Mặc dù vậy, trung vệ kỳ cựu người Đức chẳng cần phiền muộn điều gì, thậm chí sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Pháo Thủ thêm một năm tới đây để chỉ dạy và truyền đạt kinh nghiệm của mình cho lớp hậu bối trước khi chính thức treo giày giải nghệ vào mùa hè 2018.

Sao Arsenal hua nang do dan em truoc khi ra di hinh anh
Đội trưởng Mertesacker hứa nâng tầm đàn em Holding trước khi chia tay Arsenal và giải nghệ

Thủ quân Mertesacker chia sẻ cụ thể về Holding: “Quan trọng là Rob cần tiếp tục những gì cậu ấy đã thể hiện. Đó là một cầu thủ tài năng và một chàng trai tuyệt vời. Những điều tốt đẹp nhất chắc chắn sẽ đến với Rob, dĩ nhiên nếu cậu ấy duy trì phong độ cao như cuối mùa giải vừa rồi.”

“Tôi không chắc sẽ còn ở đây sau khi mùa giải tiếp theo này kết thúc. Lời đề nghị dẫn dắt đội trẻ cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Vì vậy trước mắt, tôi chỉ cố gắng giúp đỡ Rob nhiều nhất có thể để nâng cậu ấy lên một tầm cao mới. Chỉ cần được thi đấu thường xuyên hơn, Rob chắc chắn sẽ tỏa sáng. Hiện tại, cậu ấy vẫn đang trung hồi phục thể lực là chính sau khi phải tham gia giải U21 Châu Âu vừa rồi.”

Rob Holding gia nhập Arsenal từ Bolton mùa hè năm ngoái với giá chuyển nhượng khiêm tốn 2 triệu bảng. Trung vệ 22 tuổi ban đầu cũng chìm nghỉm ở Emirates không thực sự bất ngờ, thế nhưng càng về cuối mùa giải anh càng đá hay và được tin dùng cho một suất đá chính. Holding đã xuất phát trong trận chung kết FA Cup và góp công vào chiến thắng 2-1 của Pháo Thủ trước hàng xóm Chelsea.

 >> Bao bong da <<

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X