Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mertesacker hài lòng khi rời Arsenal đúng thời điểm

Thứ Sáu 07/09/2018 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trung vệ Mertesacker chia sẻ về quyết định giải nghệ và cảm thấy nhẹ nhõm với sự lựa chọn của mình cuối mùa giải trước.


Mertesacker dừng lại đúng lúc
 

Ở tuổi 33, trung vệ người Đức đã quyết định nên chấm dứt sự nghiệp của mình. Trong mùa giải cuối cùng, Mertesacker dù với vai trò là người đội trưởng, thực chất chỉ góp mặt trong 12 trận đấu. Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ, anh đã tham gia quản lý học viện đào tạo trẻ của Arsenal.
 
Chia sẻ về năm cuối của mình, Mertesacker thậm chí cảm thấy nhẹ nhõm khi không phải xỏ giày vào thi đấu. Anh cho biết: “Tôi rất vui vì không nhất thiết phải ra sân, chỉ cần tập luyện là đủ rồi. Sau khi trải qua rất nhiều trận và phải đối diện với 60 nghìn khán giả, bạn cảm thấy “buồn nôn” trước mỗi trận đấu.”

Mertesacker chia sẻ về quyết định giải nghệ tại Arsenal hình ảnh

Trung vệ Mertesacker chia sẻ về quyết định giải nghệ


“Thú thực, tôi cảm thấy e ngại về những điều xảy ra. Thực tế là tôi thấy ổn hơn sau khi quyết định dừng lại. Tôi đã dành 8 tuần luyện tập liên tục, thậm chí không được nhìn gia đình của mình, nhưng vẫn cảm thấy khó chịu khi phải thi đấu. Vì vậy, tôi đã quyết định dừng lại đúng lúc.”
 
“Khi sức khỏe của bạn ở một giai đoạn nhất định, bạn vẫn nỗ lực đến kiệt sức để tiếp tục, nhưng cơ thể của bạn không cho phép nữa. Lúc đó tôi cảm thấy mình đã ‘xong’, cần một chấn thương để được nghỉ ngơi. Đó là những gì tôi đã trải nghiệm” – trung vệ Mertesacker chia sẻ về quyết định giải nghệ.

Salah dùng Mane gợi lại ký ức đau buồn cho Arsenal
Mohamed Salah phát biểu về Sadio Mane, ngôi sao người Ai Cập đã tiết lộ về 2 pha lập công mà anh cảm thấy ấn tượng nhất của Mane ở mùa giải vừa rồi.
Aubameyang sẽ đưa Arsenal vào top 4
Huyền thoại Sol Campbell thừa nhận tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sẽ là nhân tố quan trọng giúp Arsenal cạnh tranh top 4 Premier League mùa này.
Chấn thương khiến Laurent Koscielny không thể rời Arsenal?
Laurent Koscielny rời Arsenal ở Hè 2018 có lẽ đã xảy ra nếu cầu thủ này không dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X