Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mertesacker động viên tinh thần đồng đội trước đại chiến

Thứ Bảy 27/02/2016 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Per Mertesacker hy vọng các đồng đội Arsenal sẽ bỏ lại thất bại tại Champions League ở phía sau để hướng tới trận đại chiến với Man United tại Premier League cuối tuần này.


Giữa tuần qua, Arsenal đã thất thủ với tỉ số 0-2 trước Barcelona ngay trên sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Nhìn chung các học trò của Arsene Wenger chơi không quá tồi trước ông lớn của châu Âu nhưng vấn đề là đối thủ quá mạnh hơn nữa họ cũng phung phí đi những cơ hội của mình.

Arsenal mat di ban linh va kinh nghiem cua mot ong lon
Arsenal mới thất thủ 0-2 trước Barca tại Champions League

Trở lại vòng 27 Premier League, Arsenal được dự đoán sẽ trải qua 90 phút khó khăn nữa trước Man United trên sân Old Trafford. Mặc dù đầu mùa này Pháo thủ đã giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước thầy trò Louis van Gaal nhưng thời điểm này họ mới là người không có tinh thần tốt. Nếu như Arsenal vừa thua Barca thì M.U lại hủy diệt Midtjylland tới 5-1 tại Europa League.

Trước tình hình đó, trung vệ Per Mertesacker đã lên tiếng động viên tinh thần các đồng đội: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có trận lượt đi với M.U thực sự mạnh mẽ, tự tin vào chính mình. Liên tục là những pha cắt bóng trong 1/3 sân đối phương và rồi tạo ra cơ hội nguy hiểm”, anh nói trên Arsenal Player. “Phong cách chơi và tinh thần của chúng tôi là thực sự đáng kể. Ngay từ đầu trận, Arsenal đã tạo áp lực lớn và cố gắng có bóng càng sớm càng tốt.”

Mertesacker Arsenal vs M.U
Mertesacker lên tiếng động viên đồng đội trước đại chiến với M.U

“Sắp tới trận đấu M.U vs Arsenal sẽ rất khác nhưng tôi muốn nhìn thấy những nỗ lực tương tự từ phía toàn đội. Kế hoạch của chúng tôi là sớm giành được bóng và khoảng cách giữa nó tới bàn thắng sẽ không xa. Tôi nghĩ điều đó đóng vai trò then chốt. Chúng tôi cũng cần một phong độ cao khi làm khách tại Manchester, không có gì nghi ngờ về điều đó”, đội phó của Arsenal
nói thêm.

Trận đấu sắp tới sẽ mang ý nghĩa quan trọng với cả hai đội. Arsenal đang có vị trí thứ 3 trên BXH và rất cần điểm để bám đuổi Leicester City và Tottenham tới ngôi vô địch. Trong khi đó, M.U đang kém top 4 tới 6 điểm và rất quyết tâm vượt qua Pháo thủ để rút ngắn khoảng cách với Man City bận đá chung kết cúp Liên đoàn.

Nghịch lý tại Arsenal: Tấn công đẹp mắt nhưng ghi bàn kém
(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành London vừa phải trải qua trận đấu thứ 5 không thể ghi bàn trong số 8 trận đấu gần nhất. Vấn đề nghiêm trọng này có thể sẽ khiến...

Gia Vi
 
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X