Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago nhận cảnh báo: “Sang Liverpool chỉ dự bị thôi!”

Thứ Tư 19/08/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Per Mertesacker tin Thiago Alcantara sẽ thích nghi tốt với Premier League.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Arsenal cũng cảnh báo cầu thủ 29 tuổi rằng còn nhiều việc cần làm để đá chính ở Liverpool.

Thiago sắp tới Bayern

Thiago Alcantara đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern khi bước vào năm cuối. Giám đốc điều hành của “Hùm xám”, Karl-Heinz Rummenigge nói rằng CLB sẵn sàng bán tiền vệ người Tây Ban Nha nếu nhận được một mức phí chuyển nhượng hợp lý.

Thiago nhận cảnh báo Sang Liverpool chỉ dự bị thôi! hình ảnh
Thiago Alcatara được cho là sắp tới Liverpool

Thiago được cho là nằm trong tầm ngắm Liverpool và cũng ưu tiên tới đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt.

Khó khăn nếu tới Liverpool

Mertesacker – người từng chơi cho Hannover và Werder Bremen trước khi tới Arsenal và kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tin rằng Thiago sẽ thích nghi tốt với môi trường bóng đá tại Anh. Nhưng anh cảnh báo rằng tuyển thủ Tây Ban Nha có thể không lập tức có suất đá chính.

Mertesacker nói với Goal: “Tôi đã có thể hình dung việc chuyển nhượng, nhưng tuyến giữa của Liverpool đã được định hình. Để đá chính cho họ là điều khó khăn, nhưng Thiago là một cầu thủ hàng đầu và có thể chơi ở bất cứ đâu.”

Mertesacker trong tran thua Nottingham Forest
Mertesacker nghi ngờ khả năng Thiago đá chính cho Liverpool

“Cậu ấy cũng sẽ không gặp vấn đề gì với phong cách chơi bóng ở Anh. Đó là một cầu thủ được đào tạo bài bản. Cậu ấy phải thích nghi và đôi khi phải chạy nước rút 40m trước khi đối mặt trung vệ, nhưng cậu ấy có khả năng.”

“Thiago phải tự quyết định bởi cậu ấy có thể không đóng vai trò chính trong những trận đầu tiên ở Liverpool. Vẫn còn một vài cầu thủ được ưu tiên hơn bởi thành tích của họ trong 2 năm qua.”


Trước đó, cựu danh thủ Steve Nicol cũng tỏ ý nghi ngờ về sự tương thích của Thiago với hàng tiền vệ Liverpool. Ông nói trên ESPN: “Tôi nghĩ Thiago là một cầu thủ tuyệt vời và có khả năng chuyền bóng rất tốt.”

“Nhưng vấn đề là cậu ấy không phù hợp với tiêu chuẩn Liverpool đang xác lập ở giữa sân lúc này. Cậu ấy có khả năng, nhưng cần nhiều hơn năng lượng và sức mạnh để áp sát nhanh theo yêu cầu từ Jurgen Klopp.”

“Đó là những thứ mà mọi cầu thủ ở trung tuyến Liverpool đều đang có còn Thiago thì chưa.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X