Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mertesacker: Arsenal sẽ đứng dậy ở trận gặp M.U

Thứ Ba 11/02/2014 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Đức tin Arsenal sẽ nhanh chóng gượng dậy sau cú vấp điếng người tại Anfield cuối tuần qua.

Trung vệ Per Mertesacker tin Arsenal sẽ nhanh chóng đứng dậy sau cú vấp trước Liverpool
Trung vệ Per Mertesacker tin Arsenal sẽ nhanh chóng đứng dậy sau cú vấp trước Liverpool

Trong trận gặp Liverpool hồi cuối tuần qua, Arsenal đã gây thất vọng cùng cực khi để đối thủ dẫn trước 4 bàn chỉ sau 20 phút thi đấu. Dù rất nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại, các học trò của HLV Arsene Wenger vẫn không thể xoay chuyển được tình thế và đành chấp nhận ra về với thất bại chung cuộc 1-5.

Phát biểu trước thềm cuộc đại chiến với M.U vào đêm mai, trung vệ Per Mertesacker đã nhắc lại cú ngã điếng người tại Anfield. Theo tuyển thủ Đức, đó là thất bại đau đớn nhất mà Pháo thủ đã phải đón nhận ở mùa giải này. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Bremen cũng khẳng định anh và đồng đội sẽ nhanh chóng đứng dậy sau cú ngã đó.

“Đó là trận đấu tệ hại nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Chúng tôi rất buồn và thất vọng khi nghĩ về trận đấu đó”, Mertesacker nói về thất bại khó tin 1-5 trước Liverpool hồi cuối tuần: “Chắc chắn đội bóng sẽ không thể vô địch nếu thi đấu kiểu đó. Chúng tôi bước vào trận đấu với 8 điểm nhiều hơn Liverpool, lẽ ra chúng tôi phải tự tin hơn họ. Nhưng thực tế lại diễn ra ngược lại. Liverpool mới là đội chơi tự tin hơn để rồi cuối cùng họ có được điều họ muốn.

Dẫu sao chúng tôi cũng cần quên đi thất bại đó để đứng dậy trong trận đấu vào đêm mai [gặp M.U]. Chúng tôi sẽ nhìn lại những gì đã đạt được sau thất bại trước Man City để phấn đấu. Các cầu thủ không chỉ thi đấu với trách nhiệm, mà còn thi đấu vì hình ảnh của CLB”.

Trong thời gian tới chúng tôi sẽ đụng phải những đối thủ mạnh. Đây sẽ là thách thức cực lớn đối với chúng tôi. Nhưng tôi tin sự ủng hộ của người hâm mộ sẽ giúp chúng tôi vượt qua mọi khó khăn”, trung vệ 29 tuổi tiếp tục chia sẻ.

Vào 2h45 đêm mai (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ tiếp đón M.U trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Đến cuối tuần, Pháo thủ thành London sẽ có cuộc tái đấu Liverpool ở bán kết FA Cup. Sau đó 4 ngày, thầy trò Arsene Wenger đụng Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Emirates.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X