Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mertesacker:" Arsenal chẳng xứng với top 3"

Thứ Năm 01/05/2014 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay chính trung vệ Mertesacker cũng phải thừa nhận rằng vị trí thứ tư đã là thứ hạng cao nhất mà Arsenal xứng đáng có được trong mùa này.

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ tư tại Premier League với bốn điểm nhiều hơn đội đứng sau là Everton. Chỉ cần giành được một trận thắng nữa, "pháo thủ" sẽ giành được suất tham dự Champions League mùa sau nhưng sẽ phải đá play off chứ không được trực tiếp tiến vào vòng bảng.

Mertesacker không đánh giá cao thực lực của Arsenal
Mertesacker không đánh giá cao thực lực của Arsenal

Tuy nhiên, điều đó không hẳn khiến những người yêu mến Arsenal hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng với sự đầu tư trong bản hợp đồng Mesut Ozil cộng với những màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa giải, Arsenal lẽ ra phải xứng đáng có được thứ hạng cao như thế.

Nhưng Mertesacker, trụ cột của Arsenal mùa này cho rằng điều đó đã phản ánh đúng thực lực của đội bóng:" Chúng tôi không xứng góp mặt trong top 3. Chúng tôi phải cải thiện nhiều điều trong mùa tới so với mùa này. Những trận đấu sớm trên sân khách mùa này đã giết chết tham vọng của chúng tôi. Hi vọng chúng tôi có thể học được nhiều điều từ thất bại đó.

Chúng tôi phải học cách nhập cuộc nhanh với sự chắc chắn ở hàng thủ trong khoảng 20 đến 25 phút đầu trận. Các trận đấu đều có nhiều điểm tương tự nhau. Trong 20 phút đầu, chúng tôi thường đánh mất khả năng kiểm soát bóng ở khu trung tuyến, họ có thể phá lối chơi của chúng tôi và đó là điều cần cải thiện trong mùa tới".

Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X