Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli từ chối Dortmund, chỉ muốn tới MU hoặc Arsenal

Thứ Năm 26/12/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dries Mertens từ chối Dortmund, cầu thủ người Bỉ muốn cập bến Ngoại hạng Anh vào tháng 1 năm 2020. MU và Arsenal là những đội bóng muốn có ngôi sao 32 tuổi.

Dries Mertens muốn tới Ngoại hạng Anh


Mùa giải năm nay, tiền đạo Dries Mertens vẫn chơi khá tốt trong màu áo Napoli. Cầu thủ sinh năm 1987 có 9 bàn và 3 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở Serie A và Champions League. Hợp đồng của chân sút này với Napoli còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.
 
Dries Mertens từ chối Dortmund, muốn tới MU hoặc Arsenal hình ảnh

Mertens từ chối Dortmund


Giữa cầu thủ 32 tuổi và Chủ tịch của Napoli được cho là có mâu thuẫn không thể giải quyết. Ngôi sao người Bỉ tỏ ra thất vọng khi đội chủ sân Sao Paolo sa thải HLV Carlo Ancelotti. Chứng kiến Mertens muốn rời San Paolo một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Dortmund, AC Milan, MU và Arsenal là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Bỉ. Mới nhất, Dries Mertens từ chối Dortmund, cầu thủ người Bỉ muốn cập bến Ngoại hạng Anh vào tháng 1 năm 2020. 

Theo Calciomercato, Dries Mertens ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, anh muốn được thử sức ở giải đấu này. Cầu thủ sinh năm 1987 sẵn sàng đàm phán với MU hoặc Arsenal, do hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 6 tháng, bởi vậy số tiền để có Mertens chỉ vào khoảng 10 triệu bảng.

Mặc dù không còn trẻ nhưng Dries Mertens sở hữu rất nhiều kinh nghiệm, anh cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Cầu thủ người Bỉ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU hoặc Arsenal. Tờ Mirror của nước Anh khẳng định HLV Carlo Ancelotti cũng muốn đưa Dries Mertens tới Everton, song so về đẳng cấp rõ ràng đội bóng thành phố Cảng không thể so sánh với Quỷ đỏ và Pháo thủ. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X