Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van de Beek chỉ là thương vụ chống cháy của MU"

Thứ Bảy 05/09/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson đánh giá Van de Beek chỉ là một thương vụ hoảng loạn của Man United bởi hàng tiền vệ Quỷ đỏ đã đủ tốt.
Merson khẳng định ông không hiểu cách để nhét Van de Beek vào một hàng tiền vệ cùng với Pogba và Bruno Fernandes. Bởi đơn giản 1 cầu thủ trong số họ cần phải đá tiền vệ trụ. Cũng vì thế mà Merson đặt dấu hỏi về vai trò của Fred, McTominay và Matic trong kế hoạch của Solskjaer mùa tới.

Van de Beek chỉ là thương vụ chống cháy của MU hình ảnh

Merson: Van de Beek chỉ là thương vụ chống cháy của MU


“Donny Van de Beek là một thương vụ mua sắm hoảng loạn của Man United. Tôi không hiểu được. Họ chi 40 triệu bảng cho một vị trí mà họ đã rất mạnh. Và Van de Beek sẽ chơi thế nào cùng Pogba và Bruno Fernandes?

Bạn cần một ai đó có thể đá vai trò đánh chặn. Thương vụ này với tôi giống như kiểu: ‘Ồ chúng ta chưa mua ai cả. Ra ngoài và mua ai đó nào’. Khi nhìn vào hàng tiền vệ của Man United, có thể thấy Fred đang cải thiện. Họ còn có McTominay. Giờ thì những cầu thủ này có lẽ chẳng thể ra sân.

Và họ mới trao cho Matic một bản hợp đồng mới. Liệu họ có làm điều đó nếu biết mình sẽ chiêu mộ Van de Beek?

Thương vụ này khiến tôi khó hiểu. Ai đưa ra những quyết định này thế? Man United còn đang định chiêu mộ Sancho. Nếu như thế thì Greenwood không thể thi đấu. Tôi nghĩ điều họ cần bây giờ là một trung vệ khác”.


Trong 3 mùa giải gần nhất, Van de Beek có số lần đóng góp vào bàn thắng chỉ thua kém đúng Kevin de Bruyne nếu so sánh chỉ số của anh với các cầu thủ Premier League. Đây là một bản hợp đồng tốt với MU trong trường hợp Bruno Fernandes hay Pogba bị quá tải. Tuy vậy, Solskjaer sử dụng Van de Beek ra sao vẫn là một dấu hỏi bởi vị trí của cầu thủ này đang được bộ đôi Brogba đảm nhiệm hoàn hảo.
Giữ được Messi, Barcelona sắp có cả người cũ của MU
Barcelona đã sẵn sàng chi ra số tiền 25 triệu euro để mang về Memphis Depay từ Lyon.
Harry Kane ca ngợi sao trẻ MU là một tiền đạo toàn diện
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Mason Greenwood là một tay săn bàn toàn diện trước thềm màn ra mắt của cầu thủ này cho đội tuyển Anh.
Điểm tin bóng đá sáng 5/9: RB Leipzig chốt giá bán Dayot Upamecano cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/9.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X