Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Merson nêu những lý do Arsenal nên chiêu mộ Willian

Thứ Bảy 08/08/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson khẳng định Willian là một cầu thủ đặc biệt và sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal.
Theo tiết lộ từ Goal, Arsenal đang chuẩn bị chiêu mộ Willian theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Brazil sắp hết hạn hợp đồng với The Blues và chưa tìm được tiếng nói chung để ký hợp đồng mới.

Chelsea chỉ muốn trao cho Willian hợp đồng đến năm 2023 trong khi cầu thủ này muốn hợp đồng 3 năm. Cầu thủ người Brazil đã bị loại khỏi đội hình Chelsea tham dự trận đấu với Bayern Munich. HLV Lampard xác nhận Willian chưa hồi phục chấn thương gót chân khiến anh phải ngồi ngoài trận chung kết FA Cup.

Merson nêu những lý do Arsenal nên chiêu mộ Willian hình ảnh

Huyền thoại Merson ủng hộ Arsenal chiêu mộ Willian


Mùa giải của Chelsea sẽ khép lại nếu họ không thể lội ngược dòng trước Bayern đêm nay. Và do đó, Lampard cũng không ngần ngại thừa nhận khả năng Willian chuẩn bị ra đi. Chia sẻ trước trận đấu về tình hình của Willian, chiến lược gia người Anh cho biết: “Chúng tôi sẽ luôn tiến lên phía trước. Eden Hazard rời đi năm ngoái và đội bóng tiếp tục tiến lên theo đúng hướng. Chúng tôi có rất nhiều lối đi. Bây giờ vẫn vậy, dù bất kỳ cầu thủ nào rời CLB”.


Merson khá ngạc nhiên khi Chelsea để một cầu thủ kinh nghiệm ở Premier League như Willian ra đi theo dạng tự do. Ông cho rằng Willian có thể lọt vào đội hình Arsenal dễ dàng nếu thương vụ này hoàn tất.

“Willian sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal. Tôi nghĩ Willian là một cầu thủ đặc biệt và đáp ứng mọi yêu cầu. Tôi không thể tin Chelsea lại để cậu ấy đi.

Tôi biết cậu ấy đã 31 tuổi và muốn hợp đồng 3 năm. Nhưng bóng đá luôn tập trung vào thời điểm hiện tại và bây giờ thì cậu là một cầu thủ tuyệt vời. Không HLV nào nghĩ về điều sẽ xảy ra trong 3 hay 4 năm tới.

Họ cần kết quả ngay lập tức, nên tôi khá ngạc nhiên khi Lampard để cậu ấy đi. Arteta không phải HLV của Arsenal mãi mãi. Ông ấy cần phải chiến thắng ngay bây giờ và Willian có thể giúp ông ấy làm điều đó.

Willian là một cầu thủ đặc biệt và là một bản hợp đồng có thể quyết định dễ dàng. Cậu ấy có thể không chơi hiệu quả trong năm thứ 3 nhưng ai quan tâm chứ? Bây giờ cậu ấy đáp ứng mọi thứ cần thiết.

Willian không cần thích nghi với London vì cậu ấy đã ở đây hàng năm và gia đình cậu ấy thích nơi này. Cậu ấy không cần phải thích nghi với một giải đấu mới bởi vì cậu ấy đã là một cầu thủ đẳng cấp ở một đội bóng hàng đầu tại đây.

Vậy nên tôi nghĩ Willian sẽ tỏa sáng ngay lập tức bởi vì cậu ấy không cần nhiều thời gian để thích nghi như một cầu thủ đắt tiền tới từ một giải đấu khác.

Willian nhanh và làm việc chăm chỉ. Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm và có cả sự ranh mãnh mà đôi khi Arsenal còn thiếu. Willian còn có thể chơi ở vị trí số 10 nếu cần”.

Chelsea sắp mất trắng trụ cột vào tay Arsenal, Lampard có suy nghĩ gì?
Frank Lampard cho rằng Chelsea sẽ sống tốt dù mất Willian ngay cả trước một kình địch cùng thành phố như Arsenal.
Arsenal gây sốc khi tiếp tục trảm thêm nhân viên
Arsenal đã thải loại một loạt tuyển trạch viên trong 48 giờ qua và bước đi này tách biệt hoàn toàn với quyết định sa thải 55 nhân viên được công bố hôm trước.
Arsenal cần gì để trở thành thế lực ở mùa giải tới?
Huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng HLV Mikel Arteta cần thêm 3 bản hợp đồng tốt nếu muốn thay đổi đội bóng thành London.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X