Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Merson: "Tottenham chỉ là đội bóng tầm trung nếu chia tay Harry Kane"

Thứ Năm 10/08/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Tottenham không thể từ chối lời đề nghị của Bayern Munich cho Harry Kane nhưng cảnh báo rằng họ sẽ bật khỏi top 10 ở Premier League nếu mất tiền đạo người Anh.

Bayern Munich rất quyết tâm chiêu mộ Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. “Hùm xám” đã chấp nhận phá két và gửi những lời đề nghị đầy sức nặng cho Spurs. Dự kiến, lời đề nghị cuối cùng của Bayern sẽ có giá trị khoảng 94,6 triệu Bảng. Đây là một con số tốt cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng như Harry Kane, bởi rất có thể Spurs sẽ mất trắng thủ quân người Anh vào mùa hè năm sau.

Merson Tottenham chỉ là đội bóng tầm trung nếu chia tay Harry Kane 1
Merson: Tottenham chỉ là đội bóng tầm trung nếu chia tay Harry Kane

Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Tottenham đang rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan, khi mà họ không thể từ chối lời đề nghị tốt của Bayern nhưng lại bị yếu đi nhiều nếu mất Harry Kane.

“Tottenham không thể từ chối số tiền này khi Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng và cậu ấy sẽ ra đi theo dạng tự do khi hết hợp đồng. Đúng là Kane đã 30 tuổi nhưng tôi không chú ý đến chi tiết đó. Với lối chơi của mình, Kane có thể thi đấu đến năm 35 hay 36 tuổi dễ dàng. Cậu ấy không dựa vào tốc độ. Bộ não của cậu ấy rất tốt.

Tôi vẫn còn sốc và không biết vì sao Man United không chiêu mộ Kane. Nếu họ chiêu mộ Kane thì sẽ có 4 hay 5 năm tuyệt vời từ cậu ấy và họ có thể vô địch Premier League.

Sẽ thật điên rồ nếu Tottenham từ chối số tiền lớn từ Bayern cho Harry Kane. Liệu đội hình này của Tottenham có lọt vào top 4 mùa sau không? Tôi sẽ bị sốc. Vậy nên họ không thể giữ Kane và chắc chắn có top 4.

Kane ghi 30 bàn mùa trước và Spurs về đích rất xa top 4. Bạn cảm thấy tiếc cho Ange Postecoglou, nhưng Spurs là một đội bóng có thể vào top 4 nếu Kane ở lại và chẳng ở gần nửa trên bảng xếp hạng nếu cậu ấy ra di.

Tôi chắc chắn Spurs sẽ về đích ở nửa sau bảng xếp hạng nếu Kane ra đi. Rồi ai sẽ ghi bàn? Họ đã về đích thứ 8 mùa trước. Tôi thích James Maddison, cậu ấy là một cầu thủ tốt. Nhưng Leicester vẫn xuống hạng đấy thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X