Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ thừa nhận Guardiola cũng không cứu được Arsenal lúc này

Thứ Hai 20/04/2020 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Merson, Arsenal cách rất xa đỉnh cao và ngay cả Pep Guardiola có đến cũng sẽ phải vật lộn để giúp họ trở lại.

Người từng nhiều năm gắn bó với “Pháo thủ” không tin rằng đoàn quân của Mikel Arteta có thể lấy lại vinh quang trước đây.

Arsenal trên đà sa sút

Sau triều đại 22 năm của Arsene Wenger, Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn. Họ nhiều năm trượt khỏi top 4 của Premier League và mùa này nhiều khả năng cũng vậy. Những phương án sai lầm cả trong và ngoài sân được cho là khiến Arsenal trượt dài.

Người cũ thừa nhận Guardiola cũng không cứu được Arsenal lúc này hình ảnh
Arsenal vẫn đang trên đà đi xuống

Không thể không nhắc tới khâu chuyển nhượng, nơi đội chủ sân Emirates không có nhiều điểm sáng thời gian qua

Người cũ bi quan


Merson không tin rằng Arsenal đang đi đúng hướng và sớm trở lại cuộc đua giành danh hiệu. Cựu “Pháo thủ” nói với Sky Sports: “Ngay cả khi Pep Guardiola được trao trọng trách, tôi nghĩ vẫn sẽ là con số 0.”

“Arsene Wenger thường nói rằng các cầu thủ quyết định mọi việc. Và đội hình Arsenal hiện nay không tốt chút nào. Tôi thích Arteta, tôi rất thích. Tôi nghĩ anh ấy có thể làm tốt hơn HLV trước đó (Unai Emery).”

“Nhưng để tiến tới cạnh tranh các danh hiệu lúc này, tôi nghĩ rằng họ cách một triệu dặm. Họ không thể phòng ngự cho chắc chắn.”

Mikel Arteta
Merson nghi ngờ khả năng Arteta có thể vực dậy Arsenal

Nhấn mạnh về việc Arteta có phải là người mang lại thành công hay không, Merson nói thêm: “Tôi không thấy bất kỳ đội nào từng làm nên điều gì mà không thể phòng thủ. Nếu không làm tốt điều đó, bạn sẽ không giành được bất cứ thứ gì.”

“Bạn không thể tiếp tục ghi 3 bàn mỗi trận nhưng chỉ thắng 1 trận. Cho tới khi Arteta siết chặt được hàng phòng ngự, tôi nghĩ họ vẫn cách vinh quang một triệu dặm. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một quá trình tiến hành chậm, rất chậm của Arsenal.”


Trước khi mùa giải bị hoãn lại do virus corona hoành hành, Arsenal đứng thứ 9 trên BXH Premier League, kém top 4 tới 8 điểm trước 10 trận còn lại.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X