Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ten Hag đã làm mất lòng các cầu thủ Man United"

Thứ Năm 02/11/2023 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson lo ngại rằng Ten Hag đã đánh mất phòng thay đồ ở Man United sau khi “Quỷ đỏ” bị loại ở Carabao Cup với trận thua thảm Newcastle.

Ten Hag đã mất lòng các cầu thủ Man United

Man United tiếp tục phải đón nhận thêm một màn hủy diệt từ đối thủ tại Old Trafford. Newcastle vươn lên dẫn trước với khoảng cách 2 bàn ngay hiệp một khi Miguel Almiron và Lewis Hall lập công. Joe Willock ấn định tỉ số 3-0 ở hiệp hai cho Newcastle.

Đây đã là trận thua thứ 8 trên mọi đấu trường của Man United mùa này và là trận thua 0-3 thứ hai trên sân nhà của MU chỉ 4 ngày sau thất bại trước Man City.

Ten Hag
Merson: Ten Hag đã làm mất lòng các cầu thủ Man United

Khi được hỏi nhận xét về màn trình diễn của Man United, Paul Merson chia sẻ: “Thật sốc. Thật tệ hại. Họ lại cạn ý tưởng. Điều đó đã liên tục được nói đến trong hơn một năm qua với Man United. Bạn không thấy được cá tính và bạn không thấy được họ đang cố gắng làm gì.

Khi quan sát các đội bóng khác, bạn có thể thấy họ đang làm gì. Hôm nay thì Man United bị áp đảo ở hàng tiền vệ bởi Joe Willock, Sean Longstaff và Joelinton.

Newcastle tạo ra 8 sự thay đổi và Man United bị đánh bại với tỉ số 3-0. Cá nhân tôi nghĩ Ten Hag đã đánh mất các cầu thủ. Có nhiều để thua các trận bóng đá, và tất cả các đội bóng đều thua, nhưng Man United hoàn toàn bị đánh bại hôm nay sau khi bị dẫn 1-0, cũng như cách họ đầu hàng trước Man City tuần trước. Mọi chuyện quá dễ dàng với Newcastle.

Khuôn mặt tôi nhìn thấy hàng tuần là Ten Hag nhai kẹo cao su, mặt lạnh băng. Đó là tất cả những gì tôi thấy và họ phải làm gì đó.

Cuối tuần này sẽ là một trận đấu lớn với Fulham. Tôi không thấy họ tiến bộ được bao nhiêu. Tôi đọc được trên báo rằng sa thải Ten Hag cần 15 triej Bảng. Tôi thấy họ nói điều đó nhiều, nhưng họ đang bỏ phí 80 triệu Bảng khi không sử dụng Jadon Sancho.

Họ theo đuổi cậu nhóc này rất lâu, cậu ấy nói một câu và giờ hoàn toàn bị loại khỏi đội. Có lẽ cậu ấy sẽ ra đi vào tháng Một và họ phải trả nửa lương.

Vấn đề này cần được giải quyết vì bầu không khí ở Man United lúc này quá độc hại. Tôi không biết ở hậu trường thì có độc hại như thế hay không. Tôi chỉ lo ngại về việc phong độ sân cỏ của họ quá kém. Nếu không có pha cản phá penalty phút cuối thì họ còn hòa Copenhagen trên sân nhà.

Ten Hag đang đứng trước áp lực nghiêm trọng và họ phải họp để xem nên làm gì. Ten Hag đã mất lòng các cầu thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X