Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ rất sốc nếu Tottenham đánh bại được Arsenal"

Thứ Năm 21/09/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson thừa nhận ông sẽ bị sốc nếu như Tottenham đánh bại được Arsenal ở trận derby Bắc London cuối tuần này.

Arsenal và Tottenham sẽ đối đầu trong trận Super Sunday cuối tuần này. Hai đội đang có điểm số bằng nhau trên bảng xếp hạng, giành được 4 chiến thắng và hòa 1 trong 5 vòng đấu đầu tiên.

arsenal 1
Merson: Sẽ rất sốc nếu Tottenham đánh bại được Arsenal

Mặc dù mất Harry Kane nhưng Tottenham không có dấu hiệu sa sút. Lối chơi mà Ange Postecoglou xây dựng đang thuyết phục được người hâm mộ.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Paul Merson tin rằng Arsenal sẽ thổi bay mọi ý đồ chiến thuật của Postecoglou ở trận đối đầu sắp tới.

“Đó là một thử thách lớn với Tottenham chứ không phải Arsenal. Tất cả mọi người đang phát điên về Tottenham, nhưng họ chỉ mới đối đầu với Man United trên sân nhà mùa này.

Một đội bóng đã chơi tốt trong 1 năm rưỡi vừa qua trong khi Spurs mới dần thành hình. Arsenal đã chứng tỏ mình ở mùa giải trước bằng việc đua vô địch với đội bóng xuất sắc nhất hành tinh trong 38 vòng đấu.

Trận đấu tới sẽ phụ thuộc vào cách tiếp cận của Tottenham và tôi không biết liệu Postecoglou có thay đổi lối chơi hay không. Nhưng tôi thấy rằng Postecoglou mang thứ bóng đá đó đến mọi nơi mà ông ấy làm việc.

Nếu Tottenham chơi đôi công với Arsenal thì rất dễ để chỉ ra đội chiến thắng. Với cách mà Arsenal đang chuyền bóng và di chuyển giữa các tuyến, tôi không biết liệu Spurs có sống sót được không. Tôi nghĩ họ sẽ bị thổi bay.

Nếu Tottenham chơi phản công thì sẽ là một trận đấu khác. Nhưng tôi không nghĩ HLV của họ sẽ làm thế. Vậy nên tôi sẽ bị sốc nếu Tottenham thắng trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X