Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ rất sốc nếu Spurs đánh bại được Chelsea"

Thứ Hai 06/11/2023 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson khẳng định ông sẽ rất sốc nếu Tottenham đánh bại được Chelsea trong trận đấu muộn của Premier League tuần này.

Merson: Sẽ rất sốc nếu Spurs đánh bại được Chelsea

Spurs đang bất bại ở Premier League và dẫn đầu bảng xếp hạng trước vòng đấu thứ 11. Trái lại, Chelsea đã trải qua khởi đầu mùa giải thất bại, khi ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu đầu tiên.

Chelsea
Merson: Sẽ rất sốc nếu Spurs đánh bại được Chelsea

Tuy nhiên, Paul Merson cho rằng Spurs sẽ khó đánh bại được Chelsea. Đơn giản là bởi lối chơi của Tottenham bây giờ hoàn hảo để The Blues tận dụng.

“Bạn chỉ cần nhìn vào 2 kết quả tốt nhất của Chelsea mùa này. Nó đến trước Liverpool và Arsenal ở Stamford Bridge. Chelsea là đội xuất sắc hơn trong cả hai trận đấu. Cả hai đối thủ trên đều tấn công quyết liệt trước Chelsea và đó là lý do vì sao tôi cảm thấy chuyến làm khách đến Tottenham có thể hoàn hảo với đoàn quân của Mauricio Pochettino.

Spurs chắc chắn sẽ dâng lên tấn công Chelsea. Cách mà họ thi đấu và dẫn đầu bảng xếp hạng, họ không có cách nào khác ngoài việc cố gắng thi đấu theo cách tương tự trong 10 trận đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên, điều này phù hợp với Chelsea.

Nicolas Jackson đang phải nhận những chỉ trích vào thời điểm này nhưng cậu ấy nhanh nhẹn và là một mối đe dọa khi phản công. Rồi họ có Raheem Sterling ở cánh. Cậu ấy chơi rất tuyệt trước Arsenal và nếu có thể đạt được đẳng cấp đó một lần nữa, cậu ấy sẽ gây ra vấn đề cho Spurs trong phản công. Cole Palmer thì mang đến sự khéo léo và cậu ấy là một cầu thủ có đẳng cấp khác biệt trong hiệp một trước Brentford.

Chelsea có thể thực sự hướng đến việc giành điểm ở trận đấu này. Tôi sẽ bị sốc nếu Chelsea để thua trước Spurs”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X